Giải Trí

Netizen xôn xao tìm kiếm info “người bí mật” của CEO Phương Hằng

Thiên Thư - 09/10/2021 08:56 GMT+7

Cư dân mạng đang rất mong chờ CEO Đại Nam lên tiếng xác nhận mối quan hệ với “người lạ” trong đoạn clip hát karaoke

Người dùng mạng xã hội vô cùng tò mò danh tính “người bí ẩn” của bà Phương Hằng. Đặc biệt, khi đoạn clip cả hai cùng hát karaoke vô cùng thân mật được chia sẻ lên mạng xã hội, netizen nháo nhào tìm kiếm info.

nguoi-bi-mat-cua-ceo-phuong-hang
Người bí mật của nữ CEO.

Trong đoạn clip, cả CEO Đại Nam và “người lạ” liên tục có hành động như ôm eo, hôn má và ngả vào lòng đầy tình cảm. Bà Phương Hằng cũng không ngần ngại giới thiệu, gọi cô gái này là “người bí mật” của mình, thậm chí còn xưng hô mẹ - con.

Ngay lập tức, cư dân mạng đi tìm thông tin và phát hiện cô gái trên thường xuyên xuất hiện trong những tấm ảnh gia đình của nữ đại gia. Không những thế, cô nàng còn đứng sát và thân thiết với con trai thứ của bà chủ Đại Nam khiến dân tình vô cùng tò mò.

nguoi-bi-mat-cua-ceo-phuong-hang-1
Cô gái trên thường xuyên xuất hiện trong ảnh gia đình của nữ đại gia.

Nhiều người nhận định rằng đây chính là con dâu tương lai của bà Phương Hằng. Chưa lên tiếng xác nhận nhưng có vô số người đã vào bài đăng của nữ đại gia để lại comment chúc mừng gia đình có thêm thành viên mới.

nguoi-bi-mat-cua-ceo-phuong-hang-2
Netizen mong chờ bà chủ Đại Nam báo tin vui.

Hiện, nữ CEO đã có con dâu cả là Quế Long. Netizen đang mong chờ bà chủ Đại Nam báo tin vui, xác nhận mối quan hệ với cô gái trong bức ảnh.