Giải Trí

Công Vinh - Thuỷ Tiên chính thức tung 18.000 trang sao kê online, khẳng định không kêu gọi từ thiện nữa

Minh Anh - 17/09/2021 19:23 GMT+7

Đúng như lời hẹn, tối 17/9 Thuỷ Tiên chính thức tung sao kê online lên trang cá nhân.

Vào 15h chiều ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã đến ngân hàng sao kê tài khoản từ thiện dùng để kêu gọi quên góp ủng hộ miền Trung 2020.

Sau 11 phút livestream, Công Vinh thay mặt Thuỷ Tiên hứa với mạnh thường quân khi về nhà sẽ tiến hành tung sao kê lên mạng xã hội để mạnh thường quân kiểm tra, đối chiếu.

thuy-tien-sao-ke
Bài đăng mới nhất của Thuỷ Tiên.

Vào lúc 18h20, nữ ca sĩ đã chính thức dẫn link sao kê online lên mạng và viết tâm sự chia sẻ thông tin về chuyến thiện nguyện của mình. Vẫn là những nội dung cũ đã viết trước đó, Thuỷ Tiên chỉ lên tiếng giải thích lại một lần nữa.

>> Công Vinh liên tục gạt tay, mắng Thuỷ Tiên “không biết gì” trên sóng trực tiếp

thuy-tien-sao-ke-1
Chia sẻ của nữ ca sĩ cuối bài đăng.

Cuối bài đăng, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định: “Thời gian tới chắc chắn Tiên vẫn sẽ tiếp tục thực hiện thiện nguyện, nhưng sẽ không kêu gọi từ cộng đồng nữa mà chỉ thực hiện với tư cách cá nhân như từ trước đến nay. Đó là điều chắc chắn! Toàn bộ sao kê ngày hôm nay sẽ được gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra nhằm lấy lại sự minh bạch cho cả hai vợ chồng. Đồng thời, chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện một số cá nhân cố tình tung những tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc”.

cong-vinh-thuy-tien-sao-ke
Sao kê Thuỷ Tiên đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện, sao kê của Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cùng chờ đợi những thông tin bất ngờ sau khi mạnh thường quân tiến hành kiểm tra, đối chiếu sao kê của Công Vinh – Thuỷ Tiên.