Du lịch

Trải nghiệm Hanoi Creative City - Tụ điểm vui chơi độc lạ giữa lòng thủ đô Hà Nội

Lê Hồng - 23/07/2022 10:55 GMT+7

Hanoi Creative City là một tụ điểm ăn chơi cực hot thu hút rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội. Tuy đây là một địa chỉ không quá mới lạ với các bạn trẻ Hà Thành nhưng điều thú vị ở đây thì chưa bao giờ là ngừng. Hãy cùng Saodaily khám phá xem nơi đây có gì đặc sắc nhé.

1. Giới thiệu về Hanoi Creative City

Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Creative City, 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08h00 – 21h30 các ngày trong tuần. (Hôm nào có tổ chức sự kiện, concert sẽ mở muộn hơn dự kiến)

Fanpage: https://www.facebook.com/hncreativecity/

Hanoi Creative City là một không gian nghệ thuật sáng tạo mang hơi hướng cá tính và nổi loạn. Nơi đây được xây dựng dựa trên sự hòa hợp với ba mô hình: Trung tâm nghệ thuật và giải trí, Khu sản xuất sáng tạo và Quận trung tâm, trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật và thương mại cũng như là một điểm nhấn văn hóa của thành phố Hà Nội.

Giới thiệu về Hanoi Creative City
Giới thiệu về Hanoi Creative City

Bởi là trung tâm nghệ thuật sáng tạo đầu tiên ở Hà Nội, nên Creative City quy tụ rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các sản phẩm, dịch vụ… cũng như các hoạt động vui chơi giải trí để tạo niềm vui cũng như ấn tượng cho khách thăm quan.

Đến với nơi đây, du khách chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian vô cùng độc và lạ. Với những ai là tín đồ của check in chụp hình thì địa chỉ này phải được lưu lại ngay trong sổ tay sống ảo.

Không gian nghệ thuật sáng tạo mang hơi hướng cá tính và nổi loạn
Không gian nghệ thuật sáng tạo mang hơi hướng cá tính và nổi loạn

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Hanoi Creative City

Vì nằm ở quận Hai Bà Trưng nên đường đi đến Creative City khá dễ dàng và thuận lợi. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì chỉ cần tham khảo Google Map là có thể nhanh chóng tìm được đường tới đây. 

Còn với những bạn ngoại tỉnh thì trước hết phải đến được Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều cách như máy bay, ô tô, xe khách,… Sau đó có thể thuê xe hoặc bắt taxi để đến vui chơi tại Creative City.

nhung-ia-iem-chup-anh-nhom-ep-tai-ha-noi-231

3. Không gian của Creative City Hà Nội

Hanoi Creative City được xây dựng với quy mô lớn và bài bản gói gọn trong một tòa nhà cao 20 tầng, mỗi tầng rộng tới 870m2 với nhiều khu vui chơi bao quanh. Nhìn từ xa, tòa nhà vô cùng nổi bật với các hình vẽ graffiti kéo dài dọc bên tường hướng ra ngoài. Tác phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Julian Vogel.

Tòa nhà vô cùng nổi bật với các hình vẽ graffiti kéo dài dọc bên tường hướng ra ngoài
Tòa nhà vô cùng nổi bật với các hình vẽ graffiti kéo dài dọc bên tường hướng ra ngoài

Không gian bên ngoài là “Quảng trường sáng tạo”, nơi sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc, tâng bóng, skateboard, flea market... Các container ở bên ngoài được tận dụng để làm các quán cafe, cửa hàng ăn uống trông rất độc đáo.

Khu_vui_choi_Creactive_city_14__QIOI

Từ tầng 1 đến tầng 3 là tổ hợp các gian hàng về mảng thời trang và nghệ thuật. Riêng tầng 4 là các chuỗi nhà hàng của Golden Gate với 3 thương hiệu chính Gogi House, Kintaro Udon và Daruma. Bên cạnh đó, khu vực thu hút các bạn trẻ nhất là khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment tại tầng 6 và 7. 

Khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment
Khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment

4. Hanoi Creative City có gì hấp dẫn?

4.1. Các hoạt động vui chơi giải trí

Đến với Hanoi Creative City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đường phố tự do, sáng tạo vô cùng đẹp mắt và mang tính nghệ thuật cao nữa nhé. Một trong số những tác phẩm tiêu biểu phải kể đến như là khu tái hiện khu phố Amsterdam tại Netherlands phiên bản sặc sỡ sắc màu… Bạn đừng quên check in thật nhiều bức ảnh để đời tại đây nhé.

Những tác phẩm nghệ thuật đường phố tự do
Những tác phẩm nghệ thuật đường phố tự do

Ngoài ra, các bé nhỏ đến đây cũng sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như nặn tò he, vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, cầu trượt,… Tại đây còn có bán các sản phẩm mặt nạ thú với rất nhiều hình thù khác nhau cho các bạn nhỏ tha hồ lựa chọn.

pasted image 0 (1)

Đặc biệt, khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment tại tầng 6 và 7 chính là nhân tố thu hút rất nhiều bạn trẻ đến Creative City. Đây là tụ điểm tập trung các trò giải trí thú vị như đua xe, golf trong nhà, các game giải trí nhập vai với công nghệ cao, bóng chuyền, bóng rổ, thậm chí là leo núi trong nhà hay bắn cung. Trong đó, leo núi nhân tạo và trượt ván là hai bộ môn được “săn đón” khá nhiều.

Leo núi nhân tạo là bộ môn được “săn đón” khá nhiều
Leo núi nhân tạo là bộ môn được “săn đón” khá nhiều

4.2. Các gian hàng tại Creative City

Ngoài khu vui chơi giải trí hấp dẫn, Hanoi Creative City còn có rất nhiều gian hàng đa màu sắc và đa phong cách. Chuỗi gian hàng với rất nhiều sản phẩm "đẹp - độc - lạ" mà giá tiền lại vô cùng "hạt dẻ" chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê. Nhất là các bạn học sinh, sinh viên thì lại càng không nên bỏ lỡ địa điểm này đâu nhé.

Nhiều gian hàng đa màu sắc và đa phong cách
Nhiều gian hàng đa màu sắc và đa phong cách

4.3. Ẩm thực đa dạng tại Hanoi Creative City

Sau khi đã vui chơi mua sắm thỏa thích thì nên ghé xuống các tầng dưới để lấp đầy chiếc bụng rỗng tại những gian hàng ẩm thực đặc sắc đến từ nhiều nơi trên thế giới. Những nhà hàng ngon được các bạn ghé đến nhiều nhất có lẽ là tổ hợp nhà hàng của Golden Gate tại tầng 4 với các thương hiệu như:

  • Kintaro Udon: Bạn có thể thưởng thức mì Udon với nhiều cách chế biến khác nhau từ mì nóng, mì lạnh, mì nước hay cho đến mì trộn. Ngoài ra, bạn còn được xem các đầu bếp trổ tài nấu nướng ngay trước mặt mình nữa đấy nhé.

Kintaro Udon
Kintaro Udon
  • GoGi House: Nếu là một tín đồ thịt nướng thì bạn không thể bỏ qua những món thịt nướng thơm ngon ăn kèm cùng rượu soju chuân phong cách Hàn Quốc.

GoGi House
GoGi House
  • Daruma: Nhà hàng phục vụ những món ăn ngon, nổi tiếng của đất nước Nhật Bản như các set cơm giá chỉ có 79.000 VNĐ/set hay các món lẩu buffet hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua món Donburi, món ăn được xem là món ăn nhanh truyền thống của người Nhật.

5. Một số lưu ý khi ghé chơi Creative City Hà Nội

  • Ở Hanoi Creative City có hẳn một khu trông giữ ô tô, xe máy cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Vì vậy bạn có thể an tâm gửi xe tại đây mà không cần phải đi đâu xa.

  • Không gian của khu vui chơi rất rộng, có sức chứa lớn để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của gia đình, nhóm bạn bè. Nên bạn không cần lo lắng việc “hết chỗ” đâu nhé.

  • Tuy nhiên, vào các ngày lễ và ngày cuối tuần thì sẽ có tình trạng khá đông khách. Nếu bạn đến muộn thì gần như không còn chỗ để xe. Và sẽ hơi rắc rối một xíu khi bạn phải gửi xe ở chỗ khác.

  • Các hoạt động vui chơi, giải trí tại đây khá nhiều nên bạn cần có một “lịch trình” hợp lý để có thể trải nghiệm hết các hoạt động tại đây nhé.

Creative City Hà Nội là một trung tâm nghệ thuật sáng tạo được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Nếu bạn đang tìm một điểm vui chơi cuối tuần mới lạ thì hãy đến với Creative City ngay nhé.

>>>> Xem thêm: Top 7 địa điểm check-in gây thương nhớ tại phố cổ Hà Nội

Tin phổ biến