Giải Trí

Mỹ nhân bị tố ngoại tình với Vương Lực Hoành có động thái khiến netizen "quay xe" với Lý Tịnh Lôi

Minh Anh - 11/01/2022 11:08 GMT+7

Bị kéo vào chuyện đấu tố của vợ chồng Vương Lực Hoành, Yumi lần đầu tiên lên tiếng làm rõ.

Mới đây phòng làm việc của nhóm By2 đăng bài tag Lý Tịnh Lôi mong cô hãy liên lạc với cảnh sát để phối hợp điều tra hình sự vụ việc cô bịa đặt bôi nhọ Yumi của nhóm.

vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-2
Bài đăng của phòng làm việc

Khi Lý Tịnh Lôi tố Vương Lực Hoành ngoại tình, có tin đồn Yumi là tiểu tam. Bên phía Yumi đã ngay lập tức báo cảnh sát và đăng thông tin lên mạng vào ngày 18/12, nhưng Lý Tịnh Lôi lại share bài viết báo cảnh sát đó bảo bên phía Yumi cho cách liên hệ với cảnh sát để cô cung cấp chứng cứ.

vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-3
Bài báo mà Lý Tịnh Lôi từng share

Sau đó Lý Tịnh Lôi lập tức đăng 1 vài bằng chứng ý nói Yumi cặp kè với Vương Lực Hoành. Hôm nay phòng làm việc của By2 đăng bài kèm ảnh tin nhắn gửi cho Lý Tịnh Lôi cách liên hệ với cảnh sát từ ngày 19/12 nhưng cho đến nay đã được 21 ngày mà bên phía cảnh sát vẫn chưa thấy Lý Tịnh Lôi liên lạc

vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi

Phản ứng của cư dân mạng :

1. Một số người thật kỳ lạ, lúc người ta nói thì bảo có giỏi báo công an đi, họ báo công an rồi thì bảo người ta cọ nhiệt trong ngày công an (hôm nay là ngày lễ kỉ niệm công an ở bên TQ).

2. Bịa đặt bôi nhọ là hành vi trái pháp luật, báo công an thì có vấn đề gì? Không phải chính Lý Tịnh Lôi share bài bảo mình muốn cung cấp bằng chứng à? 21 ngày trôi qua, chứng cứ đâu? Có mấy người không thích xem thì đừng xem, tại sao lúc Lý Tịnh Lôi lên weibo thăng đường thì không nói gì? Tiêu chuẩn kép vừa thôi.

3. Lý Tịnh Lôi : tiền vào tay rồi, kệ mấy người.

vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-1
Chị em Yumi

4. "Cư dân mạng : sao quả dưa này ăn mãi không xong thế, chán chả muốn xem".

Sao thế? Chửi đã rồi hả? Phát hiện ra mình chửi sai người rồi à? Lúc chửi thì làm như mình là bà cố nội của thiên hạ vậy, chửi như hát hay, chuyện chưa ngã ngũ đã chửi không cần biết đúng sai, khiến người khác bị bạo lực mạng cả tháng trời. Giờ có chứng cứ ném vào mặt mấy người thì mấy người bảo ngán không muốn ăn dưa nữa? Vậy vui lòng hãy đi xin lỗi người ta đi. Không ai là vô tội, làm người đừng tiêu chuẩn kép đến thế.

5. Chọn quả hồng mềm để nắn, ai ngờ nắn phải cục đá.

Nguồn dịch: Cbiz - Chuyện chưa kể

Tin phổ biến