Horoscope

Vận hạn năm 2022 của tuổi Mùi: Mưu sự dễ thành

Minh Anh - 11/01/2022 09:08 GMT+7

Tử vi tuổi Mùi năm 2022 hướng tới sự thăng hoa rực rỡ, mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.

Vận hạn năm 2022 của tuổi Mùi

Nếu tử vi tuổi Mùi 2021 là một nốt trầm thì năm 2022 là cơ hội để đương số được bù đắp, hướng tới sự thăng hoa rực rỡ.

Dưới tác động tích cực của cục diện Nhị Hợp cộng với ngũ hành Tương sinh lưu niên, công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, có sự mở rộng và tăng tiến, mưu sự dễ thành.

Tiền bạc cũng vì thế mà hanh thông, đời sống vật chất thêm phần dư giả. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư làm ăn, hứa hẹn tài khí vượng, có tài lộc đưa tới.

Tình cảm, gia đạo hài hòa, có hỷ tín đưa tới, trong năm ắt có thêm người thêm của. Sức khỏe có phần giảm sút hơn trước nhưng không quá nghiêm trọng, đề phòng bệnh cũ tái phát phải can thiệp dao kéo.

Công danh sự nghiệp năm 2022 của tuổi Mùi

van-han-nam-2022-cua-tuoi-mui

Bước vào năm Nhâm Dần, người tuổi Mùi được đồng loạt cát cục tương trợ, ví như gặp đúng thiên thời, địa lợi, nhân hòa, là nền tảng tốt để tự do phát triển, thỏa chí tang bồng.

Cụ thể, vừa có Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, vừa được cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ, lại thêm Tử Vi cát tinh soi đường chỉ lối, đương số cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành chứ không còn cảm giác quá trúc trắc, khó khăn cản trở như trước.

Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ, được tập thể ghi nhận công lao, nửa cuối năm có tín hiệu thăng chức hoặc tăng lương đáng kể. Nếu có ý định thay đổi công việc, bản mệnh chớ ngại ngần mà thử sức. Sự dịch chuyển này không hẳn vì việc cũ phiền hà mà do tư duy đổi mới để phát triển. Năm 2022 cũng thích hợp cho những ai có ý định khởi nghiệp.

Với người làm ăn, kinh doanh tự thân, mọi việc diễn tiến tích cực ngoài mong đợi dưới tác động của Thương Quan. Đương số được quý nhân phù trợ, có thể là bạn cũ gặp lại, mở ra nhiều cơ hội hùn hạp làm ăn mới.

Tài lộc năm Nhâm Dần

Được Chính Tài cát thần tương trợ, vận trình tài lộc của tuổi Mùi tươi sáng trong năm 2022. Nguồn thu nhập chính tăng tiến không ngừng, tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, buôn bán tăng nguồn thu phụ.

Đây là thời điểm lý tưởng để đương số cân nhắc tới vấn đề đa dạng hóa hạng mục đầu tư. Có thể thử sức với bất động sản hoặc thị trường chứng khoán.

Có điều cần hết sức lưu ý, vận trình có khúc quanh co, có thời điểm vận khí xấu tác động không thích hợp cho đầu cơ lướt sóng ngắn hạn bởi rủi ro vẫn rất cao. Phù hợp nhất là lựa chọn hạng mục trung và dài hạn, chỉ cần không quá tham lam ắt có tiền chảy vào túi.

Trong năm tài lộc vẫn có điềm báo hao tổn nhiều, phần lớn do chi tiêu cuộc sống hàng ngày, thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Phần khác có thể do bị trộm cắp hoặc lừa đảo. Thận trọng khi hợp tác làm ăn cũng như chọn đối tác, bạn bè, người phụ tá...

van-han-nam-2022-cua-tuoi-mui-1

Tình duyên, đào hoa trong năm

Tình duyên năm 2022 của tuổi Mùi khá tốt. Thiên Hỷ cát tinh báo tin gia đạo có tin vui đưa tới như thêm người thêm của, thêm con thêm cháu. Tình cảm gia đình hài hòa, ít xung đột lớn, nếu có cũng dễ dàng giải quyết thỏa đáng.

Nam nữ độc thân vượng đào hoa, gặp gỡ làm quen nhiều người khác giới, đi đến đâu cũng được yêu mến, khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý để cùng nhau tiến tới yêu đương, hẹn hò lãng mạn.

Nữ mạng tuổi Mùi lan tỏa sức hút từ chính nét dịu dàng, chu đáo bên trong. Chỉ cần lưu tâm đôi chút về cách ăn mặc, phối đồ là dễ dàng chinh phục đối tượng đã lọt vào “mắt xanh”. Nam mệnh có xu hướng chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không cần mai mối cũng tìm thấy người phù hợp.- 

Tình trạng sức khỏe

Trong năm có cách cục tốt, lại thêm nhiều cát tinh hỗ trợ, sức khỏe người tuổi Mùi khá tốt, hầu như không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng. Có đau ốm cũng mau lành do gặp đúng thầy đúng thuốc.

Có điều, cần lưu ý tác động của Tử Phù hung tinh khiến bệnh cũ dễ tái phát. Một khi đã phát bệnh trở lại có thể phải động chạm dao kéo. Nhưng yên tâm, kết quả cuối cùng vẫn tốt đẹp.

Ngoài ra có điềm báo họa huyết quang do vật sắc nhọn gây ra. Đương số nên thận trọng khi sử dụng các vật dụng bằng kim loại, hạn chế tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm tránh bị té ngã, chấn thương. Đi xa cẩn thận đường sông nước kẻo gặp họa đuối nước. Nữ mạng đề phòng các bệnh về phụ khoa tái phát.

Nguồn: Halo Hà Nội