Đời Sống

Cặp vợ chồng gây rối tại chợ kiểm dịch Yên Phụ bị xử lý như thế nào?

An Nhiên - 29/07/2021 15:07 GMT+7

Việc cặp vợ chồng có hành vi chống đối lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch Yên Phụ sẽ bị xử lý thế nào là vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

Vì muốn đảm bảo việc thực hiện giãn cách xã hội, một số quận tại Hà Nội đã phát thẻ đi chợ vào ngày chẵn, lẻ cho các hộ dân cư. Thế nhưng, vào chiều 28/7, một cặp vợ chồng đã làm loạn tại chốt kiểm dịch chợ Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội khi đi chợ nhưng không có phiếu.

Khi bị ngăn lại, 2 vợ chồng thể hiện thái độ khó chịu, hằn học, làm loạn cả khu chợ. Thậm chí, người vợ còn liên tục dí camera điện thoại vào mặt công an với giọng điệu thách thức.

Đôi vợ chồng trên được xác định là N.V.N (50 tuổi) và Đ.K.H (46 tuổi), trú tại phường Phúc Xá, Q.Ba Đình, Hà Nội. Theo tìm hiểu, chiều 28/7, ông N. và bà H. đi xe máy tới chốt kiểm soát chợ Yên Phụ và yêu cầu được vào ngõ 108 Nghi Tàm để thăm mẹ nuôi. Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng ngăn cản và không được đi vào chợ, họ đã có hành vi chống đối, gây rối tại chốt kiểm soát.

vo-chong-lam-loan-tai-cho
Đôi vợ chồng có hành vi thách thức cơ quan chức năng

Sau khi nắm rõ sự việc, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý cặp vợ chồng gây rối. Trước mắt, cơ quan chức năng sẽ xử phạt cặp vợ chồng ở mức kịch khung vì vi phạm quy định phòng, chống dịch. Mức phạt tối đa là 3.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, Công an phường Yên Phụ cũng củng cố hồ sơ để chuyển lên Công an quận Tây Hồ xem xét, xử lý hành vi Chống người thi hành công vụ. 

Tin nên đọc:

>> Anh trai 8 tuổi dắt em 6 tuổi đi bộ từ Hậu Giang đến Cần Thơ để tìm bố

>> Nghệ An: Tạm đình chỉ chủ tịch UBND xã vì cho phép F1 về thăm vợ mới sinh

>> TP HCM: Vui mừng vì cả xóm có kết quả âm tính, chủ nhà tự tay hái dừa tặng lực lượng chống dịch