Đời Sống

Sự thật về clip thầy ông nội Lê Tùng Vân đập phá đồ đạc vì không tìm thấy Diễm My

An Nhiên - 04/03/2022 20:45 GMT+7

Trên mạng đã lan truyền clip được cho là "thầy ông nội" Lê Tùng Vân nổi giận đập phá đồ đạc khi không tìm thấy Diễm My. Tuy nhiên sự thật của đoạn video là gì?

Đến nay, sự việc liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai và người đứng đầu là ông Lê Tùng Vân vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Hiện, phía Công an tỉnh Long An cũng đã tiếp nhận hồ sơ vụ án, bị can và vật chứng để tiến hành điều tra. 

Và một trong những sự việc được dư luận chú ý là tung tích của Diễm My, nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đến địa điểm này tu tập. Trước đó, cha mẹ của Diễm My còn treo giải thưởng lớn cho ai tìm được con gái.

photo-2-16463556013191749331727
Nữ sinh Diễm My mất tích bí ẩn khi đến Tịnh thất bồng lai tu tập.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã xuất hiện đoạn clip có tiêu đề: "Thầy ông nội tức giận khi không tìm thấy Diễm My". Ngay lập tức, đoạn video này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Trong clip, người đàn ông mặc áo nâu được cho là "thầy ông nội" đang gào thét, tay cầm xà beng đập phá đồ đạc. Lý do được người đăng clip lý giải là vì không tìm thấy Diễm My nên ông Lê Tùng Vân cảm thấy tức giận. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng cảm thấy hoài nghi về độ chân thực của đoạn video. Có người cũng nhận định đây chỉ là cách để chủ tài khoản lợi dụng tình hình nhằm câu tương tác cho mình.

thay-ong-noi (1)
Clip với tiêu đề thầy ông nội tức giận vì không tìm thấy Diễm My

Thực tế, đoạn clip gốc được đăng lên mạng xã hội vào cuối năm 2021. Nhân vật chính trong clip cũng là một thành viên thuộc nhóm giả sư, vì tranh chấp đất với chủ hộ nên đã hung dữ cầm xà beng đe dọa chủ đất. Do đó, có thể khẳng định, người mặc áo nâu trong video không phải là ông Lê Tùng Vân.

Liên quan đến tung tích của Diễm My, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nữ sinh này. Đáng nói, người trong Tịnh thất Bồng Lai cho biết cũng không rõ Diễm My đang ở đâu. Vì vậy, trên mạng xuất hiện thông tin đã tìm thấy nữ sinh này là sai sự thật.

Tin phổ biến