Đời Sống

Lộ ảnh mới nhất của ông Lê Tùng Vân ở Tịnh thất bồng Lai: Hốc hác nhiều so với trước kia

An Nhiên - 07/03/2022 11:48 GMT+7

Những người sống tại Tịnh thất bồng lai đã chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh mới nhất của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân trong thời gian tại ngoại.

Đầu năm 2022, Công an huyện Đức Hòa (Long An) đã khởi tố ông Lê Tùng Vân (SN 1932) và 3 đối tượng khác là Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân". Tuy nhiên, do tuổi cao nên vị trụ trì của Tịnh thất bồng lai được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Nội dung chú thích ảnh
Thầy ông nội đã bị khởi tố vào đầu năm 2022.

Sau một thời gian im ắng, mới đây, fanpage của Tịnh thất bồng lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của thầy ông nội Lê Tùng Vân. Trong ảnh, thầy đang nằm trên võng ngủ trưa, ngồi bên cạnh là một em bé sống tại Tịnh thất. 

Từ những hình ảnh mới nhất, có thể thấy thầy ông nội đang ngủ rất say trên võng. Tuy nhiên, khuôn mặt trông tiều tụy, hốc hác hơn so với trước kia.

Trao đổi với Dân Trí, người bào chữa cho bị cáo Lê Tùng Vân là luật sư Trịnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện nay sức khỏe của ông Lê Tùng Vân rất yếu, người phờ phạc hơn nhiều so với trước khi bị khởi tố.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trước đây vài ngày, trên mạng xã hội TikTok cũng xuất hiện một clip có tiêu đề: "Thầy ông nội tức giận khi không tìm thấy Diễm My". Ngay lập tức, đoạn video này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Trong clip, người đàn ông mặc áo nâu được cho là "thầy ông nội" đang gào thét, tay cầm xà beng đập phá đồ đạc. Lý do được người đăng clip lý giải là vì không tìm thấy Diễm My nên ông Lê Tùng Vân cảm thấy tức giận. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng cảm thấy hoài nghi về độ chân thực của đoạn video. Có người cũng nhận định đây chỉ là cách để chủ tài khoản lợi dụng tình hình nhằm câu tương tác cho mình.

thay-ong-noi (1)
Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội TikTok.

Tuy nhiên, đoạn clip gốc đã được đăng lên mạng xã hội vào cuối năm 2021. Nhân vật chính trong clip cũng là một thành viên thuộc nhóm giả sư, vì tranh chấp đất với chủ hộ nên đã hung dữ cầm xà beng đe dọa chủ đất. Do đó, có thể khẳng định, người mặc áo nâu trong video không phải là ông Lê Tùng Vân.

Tin phổ biến