Đời Sống

Xôn xao thầy giáo nhắn tin “dung tục” với nữ sinh ở Đồng Tháp

Hương Ly - 07/10/2022 07:42 GMT+7

Nội dung tin nhắn giữa thầy giáo với một nữ sinh có những từ ngữ trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm đạo đức nhà giáo.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn được cho là của một thầy giáo với một nữ sinh vừa học xong lớp 12 trường THPT ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp).

thay-giao-nhan-tin-dung-tuc-voi

Nội dung tin nhắn “dung tục” khi có những từ ngữ trái với thuần phong mỹ tục, vi phạm đạo đức nhà giáo đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dân mạng.

Ngay khi nắm được thông tin, ngày 6/10, Thanh tra Sở GD&ĐT Đồng Tháp trao đổi với tờ Thanh Niên, ngày 4/10, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp và các phòng chuyên môn đã làm việc với Ban giám hiệu trường để nắm thông tin, đồng thời yêu cầu trường báo cáo nhanh vụ việc.

"Bước đầu, trường có báo cáo sơ bộ nội dung vụ việc, thầy giáo của trường có nhắn tin qua lại với nữ sinh. Do người này thuộc diện quản lý trực tiếp của trường nên lãnh đạo sở đã yêu cầu nhà trường xác minh cụ thể vụ việc. Nếu có vi phạm đạo đức nhà giáo thì phải xử lý nghiêm và có báo cáo lại cho sở. Quan điểm của lãnh đạo sở là sẽ xử lý nghiêm vụ việc tương ứng với hành vi vi phạm", nguồn tin cho biết.

Qua xác minh, thầy giáo nhắn tin “dung tục” trong vụ việc là giáo viên dạy môn Vật lý tại trường THPT ở TP Cao Lãnh (Đồng Tháp). Theo tờ Tiền Phong đưa tin, vị giáo viên này đã bị lãnh đạo nhà trường tạm ngưng bố trí giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi ở các đội tuyển.

Đồng thời, chỉ đạo Ban thanh tra nhân dân của trường xác minh tiếp tục làm rõ sự việc. Thành lập hội đồng xử lý kỷ luật, tùy theo mức độ sai phạm sẽ xử lý giáo viên theo quy định, rồi báo cáo kết quả về Sở GD&ĐT.

Ngoài ra, Thanh tra Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục cùng với hiệu trưởng nhà trường thực hiện các bước xác minh, làm rõ vụ việc.

Tin phổ biến