Giải Trí

Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay sau 9 tháng hẹn hò

Minh Anh - 06/08/2022 11:38 GMT+7

Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson đã quyết định chia tay, chấm dứt mối quan hệ yêu đương sau một thời gian bên nhau.

Ngôi sao siêu vòng 3 Kardashian và Pete Davidson đã chia tay và quyết định làm bạn bè. Người trong cuộc chia sẻ rằng, cặp đôi có tình cảm và sự tôn trọng dành cho nhau. Nhưng họ nhận thấy rằng việc thường xuyên di chuyển đường dài, cộng thêm lịch trình dày đặc khiến cặp đôi gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ. Vì thế, cả hai quyết định dừng lại. 

Pete đã dành một khoảng thời gian trong mùa hè để ở Úc làm việc cho bộ phim Wizards! Về phần Kim, cô tiếp tục nuôi dạy và chăm sóc 4 đứa con gồm North, Psalm, Chicago và Saint.

Kim Kardashian-Pete Davidson-1

Trước đó, vào tháng 11, Pete và Kim đã chính thức hẹn hò. Vào thời điểm đó, người trong cuộc cho biết cả hai bên đều thực sự hạnh phúc khi ở vùng nhau. Cả hai thật sự “đổ” trước đối phương, vì thế mối quan hệ tình cảm chính thức bắt đầu. 

Vào tháng 10/2021, Pete và Kim đã hôn nhau công khai trong chương trình “Saturday Night Live”. Tình cảm của họ ngày càng mặn nồng trong những tháng tiếp theo. Pete cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình liên quan đến bạn gái.

Kim Kardashian-Pete Davidson-2

Vào tháng 7 vừa qua, Pete đã nói rõ rằng anh ấy muốn ổn định cuộc sống của mình trong tương lai và chia sẻ về giấc mơ có con: "Đó là những gì mà bây giờ tôi đang chuẩn bị. Cố gắng để trở thành một chàng trai tốt và trở nên tốt hơn nữa trong tương lai. Khi mọi thứ thay đổi, tôi sẽ đối mặt một cách dễ dàng hơn”. 

Được biết, mâu thuẫn của cả hai xuất hiện khi Pete đi Úc quay phim trong một thời gian dài. Khi xa nhau, họ vẫn thường xuyên liên lạc. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Kim thích người đàn ông của mình ở bên cạnh, làm cho cô cười và nói chuyện cùng nhau mỗi ngày. 

Với thông tin “đường ai nấy đi”, Kim Kardashian và Pete Davidson chưa lên tiếng phản hồi. 

Tin phổ biến