Giải Trí

Hoà Minzy ra mắt ca khúc mới, ẩn ý về chuyện chia tay Minh Hải?

Minh Anh - 06/08/2022 10:51 GMT+7

Hoà Minzy đã có những chia sẻ đáng chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Trong thời gian qua, Hoà Minzy là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo trên sân khấu lẫn ngoài đời thường. Giọng ca Bắc Ninh được đánh giá là tinh tế, đối xử tốt với người hâm mộ. 

Sau dự án “Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp”, nữ ca sĩ đã có màn kết hợp cùng nhạc sĩ Hùng Quân, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với ca khúc "Người Đến Sau Thay Em". Ca khúc được mọi người ví như những lời tâm sự của Hoà Minzy sau biến cố hôn nhân cùng thiếu gia Minh Hải. 

hoa-minzy

Với sản phẩm mới, Hoà Minzy chia sẻ: "Đã rất lâu rồi sau Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hòa Minzy chưa ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào. Với Người Đến Sau Thay Em, dù là được mời tham gia nhưng lại được ê-kíp đầu tư và truyền thông mạnh mẽ nên Hòa Minzy cũng vô cùng hồi hộp và hào hứng khi thể hiện cũng như chờ đợi ra mắt 'đứa con tinh thần' này".

Trước những thắc mắc của khác giả, cô nàng cũng lên tiếng giải đáp: "Lời bài hát của Người Đến Sau Thay Em thật sự cuốn hút Hòa Minzy. Từng câu chữ đều hay và tinh tế cả vì Hòa Minzy thấy được sự tử tế trong câu từ và văn minh trong tinh yêu sau khi chia tay của nhân vật trong bài hát

Chính vì thế, ngay từ ngày đầu nghe demo, Hòa Minzy và ê-kíp đã thích ngay giai điệu và ca từ của nó, dù có mấy chỗ lấy tone và hơi khó hát nhưng cuối cùng cũng hoàn thành được bản thu âm mà mình cực kỳ ưng ý và mang đến một sản phẩm hấp dẫn cho Gala Nhạc Việt và các bạn khán giả"

hoa-minzy-1

Với những thông tin mà Hoà Minzy cung cấp, mọi người có thể hiểu thêm phần nào về ca khúc mới của nữ ca sĩ. Dù không PR rầm rộ nhưng sản phẩm của giọng ca Bắc Ninh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Sau khi chia tay Minh Hải, Hoà Minzy chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn, từ từ đi từng bước vững chắc và chuyên tâm vào con đường nghệ thuật của riêng mình. 

Tin phổ biến