Horoscope

Bói bài Tarot: Mối quan hệ này bạn có nên tiếp tục hay từ bỏ?

Hương Ly - 06/08/2022 10:42 GMT+7

Liệu mối quan hệ này bạn có nên tiếp tục hay không? Những lá bài Tarot dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho mình.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Mối quan hệ này của tôi có nên tiếp tục hay từ bỏ?"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

28d820d41634437794fa5cc38e89bcba

Lá bài A

Mối quan hệ của hai bạn hiện tại tương đối ổn định nhưng nếu muốn duy trì lâu dài thì có thể sẽ gặp phải một số trục trặc, nguyên nhân chính là do cả hai đều không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, mặc dù cả hai đều biết rằng mình cần phải quan tâm đến nhau trong mối quan hệ của bạn. Do đó, hãy điều chỉnh lại tâm lý, nếu thực sự muốn phát triển lâu dài thì ngay từ bây giờ bạn nên học cách quản lý mối quan hệ này.

Lá bài B

Tiềm thức của bạn đã cảnh báo bạn rằng bạn nên thức tỉnh thay vì tiếp tục trong đau khổ. Trong mối quan hệ này, bắt đầu là niềm vui, hạnh phúc, ngọt ngào, sau đó là đau đớn, tuyệt vọng, như đi vào ngõ cụt, nhưng bạn vẫn không bỏ cuộc. Những ký ức tốt đẹp trong quá khứ thỉnh thoảng sẽ hiện ra làm bạn tê liệt, khiến bạn cảm thấy mình có thể kiên trì, chỉ cần bạn kiên trì thì vẫn có hy vọng.

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể buông bỏ và tự cho mình quyền theo đuổi những điều tốt đẹp hơn, thay vì tự đưa mình chìm vào nỗi đau. Tại sao cứ cố chấp ở bên nhau mà khiến cả hai đều không vui. Nỗi đau dài hạn còn hơn nỗi đau ngắn hạn, đừng lo lắng về điều đó trong tương lai, hãy tin vào bản thân, bạn sẽ gặp được người tốt hơn.

Lá bài C

Lá bài này mang đến cho bạn thông điệp rằng phải cố gắng hơn để mối quan hệ của bạn và người ấy tiến thêm một bước nhé. Bởi vì bạn biết chính xác những gì bạn muốn, vì vậy không cần phải do dự quá nhiều, số phận của bạn là trong tay của bạn! Lá bài này thể hiện một ý định tích cực, vì vậy hãy tin vào tiếng nói bên trong của bạn và làm những gì bạn nghĩ rằng bạn nên làm.

Lá bài D

Lá bài này kêu gọi bạn tục kiên trì, nguyên nhân khiến bạn chần chừ có thể là do trước đây bạn bị đối xử không tốt hoặc bị đối xử tệ bạc, điều này khiến bạn hơi e ngại trong mối quan hệ này. Nhưng thực tế, bên đối phương vẫn rất sẵn lòng tiếp tục đi cùng bạn và cũng đang rất cố gắng để có tìm ra hướng đi chung với bạn. Nhưng không hiểu sao bạn lại luôn né tránh anh ấy. Có thể, bạn đang trong tình trạng tổn thương, muốn tránh xa mối quan hệ này, hoặc không muốn đứng dậy đối mặt với thất bại, hoặc cũng có thể là bạn sợ một lần đổ vỡ nữa.