Giải Trí

Kim Duyên ghi điểm tuyệt đối trong bán kết Miss Universe nhờ body và thần thái “đỉnh của chóp”

Thiên Thư - 11/12/2021 09:24 GMT+7

Kim Duyên mang đến bán kết Miss Universe một hình ảnh hoàn toàn chỉn chu, tự tin và vô cùng chất lượng.

Ngày 11/12, bán kết Miss Universe 2021 diễn ra trong không khí mong chờ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Fan Việt rất mong chờ sự bùng nổ của Kim Duyên – đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp thế giới. 

Có thể nói, Kim Duyên không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào, luôn biết cách nổi bật trên sân khấu. Đặc biệt trong phần thi trang phục dân tộc, người đẹp đã có màn thể hiện xuất sắc dù mang trên lưng rất nặng. 

kim-duyen-ban-ket-2
Phần thể hiện trang phục dân tộc xuất sắc của Kim Duyên. Ảnh: Gettyimages

Kim Duyên xử lý bình tĩnh, thoải mái giới thiệu bánh tét với bạn bè năm châu. Nhiều khán giả ở trường quay còn nhiệt liệt giúp đỡ, ủng hộ Kim Duyên trong phần thi này. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza khen ngợi Việt Nam: You look amazing” (Bạn trông rất tuyệt vời đấy). 

kim-duyen-ban-ket-1
Phần trang phục dạ hội khiến á hậu 2 Miss Universe 2018 phải chú ý.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Kim Duyên ghi điểm với kỹ năng cực tốt. Cô nàng thậm chí không cần nhìn bậc thang mà vẫn sải bức đầy tự tin. Sthefany Gutiérrez - á hậu 2 Miss Universe 2018 đã đăng story về Kim Duyên và bày tỏ mình có truyền nhân. Trang phục “Mê-Kông của tôi” nổi bật trong dàn váy áo rực rỡ tại bán kết Miss Universe 2021. 

kim-duyen-ban-ket
Body và thần thái không chê vào đâu được.

Không thể không nhắc đến màn trình diễn bikini cực kỳ nóng bỏng và hút mắt của đại diện Việt Nam. Người đẹp thể hiện thần thái tự tin, sẵn sàng “chặt đẹp” tất cả, khoe triệt để đường cong hút mắt. 

Người hâm mộ Việt vô cùng tự hào và tràn đầy hy vọng vào Kim Duyên sau phần thi tự tin, thần thái không thua kém bất kỳ ai. 

Tin phổ biến