Xu hướng - MXH

Chú shipper già giao đồ ăn lúc 3 giờ sáng được tặng xe máy và điện thoại mới

Minh Anh - 10/12/2021 17:25 GMT+7

Chú shipper trong câu chuyện giao đồ ăn lúc 3 giờ sáng được mạnh thường quân hỗ trợ phương tiện làm việc mới cùng một số vật dụng sinh hoạt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với câu chuyện một chút shipper có tuổi giao đồ ăn lúc 3 giờ sáng vì hoàn cảnh khó khăn. Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người lên tiếng đề nghị giúp đỡ chú shipper. 

Trong đó, đáng chú ý nhất là bạn Nguyễn Đỗ Trúc Phương, một tài khoản Facebook thường xuyên đứng ra kêu gọi giúp đỡ cho những hoàn cảnh không may mắn, gặp khó khăn trong cuộc sống. 

chu-shipper
Trúc Phương trực tiếp đến hỗ trợ chú Tô An.

Theo chia sẻ mới nhất của bạn Trúc Phương, cô nàng đã đến tận nơi để giúp đỡ chú shipper Tô An trong câu chuyện giao đồ ăn lúc 3 giờ sáng. 

Cụ thể, Trúc Phương cho biết: 

"Những chuyến xe lúc 3 giờ sáng...

Hôm qua em có tìm đến phòng trọ để gặp chú Tô An - chú shipper.

Sau một hồi trò chuyện, em đã quyết định cùng chú đi mua xe máy và điện thoại mới, như một chiếc cần câu giúp chú chạy xe tốt hơn.

Em biết chú thương con trai lắm nên em quyết định mua xe cũng một phần để sau này, con trai chú có phương tiện đi học .

Tất cả xe máy, màu xe, điện thoại và màu đều do chú tự tay lựa chọn theo ý mình cả. Hihi. Chú còn điện thoại khoe với con trai, mà 2 cha con vui rớt nước mắt. Thấy chú cười suốt mà trong lòng cũng hạnh phúc lây luôn…

chu-shipper
Chú shipper được mua xe máy, điện thoại mới.

Ghé thăm chú em thấy trong nhà không có gì ngoài chiếc quạt, và tấm nệm mỏng te - mà 2 cha con cùng ngủ chung. Nên em đã mua thêm tivi, gắn 1 năm cáp, và sắp tới sẽ đi mua thêm tấm nệm cứng cáp hơn cho chú và con trai.

Xin chân thành cám ơn MTQ yêu dấu đã mở ra một trang mới cho gia đình chú".

Thông tin của Trúc Phương khiến mọi người cảm thấy ấm lòng vì có thể giúp chú shipper và con trai có được cuộc sống tốt hơn.