Ở đâu?

Top 7 rạp chiếu phim có thiết kế hiện đại, view siêu đẹp để check-in tại Hà Nội

Lê Hồng - 06/09/2022 09:24 GMT+7

Rạp chiếu phim Hà Nội luôn là chủ đề được mọi người quan tâm nhiều nhất. Đến thủ đô, ngoài đi mua sắm, ăn uống thì đi xem phim cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà chúng ta khôn nên bỏ qua. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết top 7 rạp chiếu phim có thiết kế hiện đại, view siêu đẹp để chek-in cho các bạn nhé!

Top 7 rạp chiếu phim nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Hệ thống rạp chiếu phim CGV

CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Với 12 cụm rạp chiếu phim tại khắp Hà Nội, CGV đang ngày càng khẳng định mình là vị trí số 1 về chất lượng cũng như số lượng trong tất cả các rạp chiếu phim ở đây.

CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu
CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu

Rạp chiếu phim CGV được thiết kế với không gian mở và hết sức trẻ trung chính vì vậy đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh yêu thích nhất của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ có vậy, mỗi bộ phim bom tấn công chiếu, CGV sẽ có bán những phụ kiện như cốc uống nước,… thu hút các vị khách phải săn lùng về tay. Phải nói rằng CGV rất am hiểu thị hiếu của giới trẻ Hà Nội.

Rạp chiếu phim CGV được thiết kế với không gian mở và hết sức trẻ trung
Rạp chiếu phim CGV được thiết kế với không gian mở và hết sức trẻ trung

Đến đây, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như: SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

Những cụm rạp chiếu phim CGV nằm ở trung tâm thành phố, hoặc các khu thương mại lớn sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút như:  CGV Vincom Bà Triệu, CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, CGV Times City… Còn những địa chỉ như CGV Hồ Gươm Plaza, CGV Artemis Hà Nội… sẽ là những cụm rạp có giá rẻ hơn mà chất lượng dịch vụ hoàn toàn như nhau.

Đến đây, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến
Đến đây, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến

Chú ý: Giá thành cao. Một số nhân viên thái độ không được nhiệt tình. Quảng cáo trước khi chiếu dài.

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Địa chỉ: Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema

tao-dang-chup-anh-o-rap-chieu-phim-1

Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema

Được thành lập từ năm 2008, với cụm rạp đầu tiên tại Lotte Cinema Diamond – thành phố Hồ Chí Minh, đến nay, Lotte Cinema Việt Nam đã mở được 31 cụm rạp. Tất cả phòng chiếu phim Lotte Cinema được đầu tư công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất cùng thiết kế sang trọng và tinh tế.

Tất cả phòng chiếu phim Lotte Cinema được đầu tư công nghệ tiên tiến
Tất cả phòng chiếu phim Lotte Cinema được đầu tư công nghệ tiên tiến

Giới trẻ Hà Nội tìm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema vì địa điểm này vừa được xem phim có chất lượng tốt lại còn có không gian đẹp để ‘sống ảo’. Cụ thể, khi bước vào rạp chiếu phim này chúng ta sẽ cảm nhận được không gian rộng, thoáng, khu ngồi chờ mua vé và chờ vào xem phim tách biệt. Phòng chiếu phim có kích thước mỗi phòng vừa phải, lối đi và ghế ngồi thoải mái. Chất lượng hình ảnh âm thanh ở đây khá là tốt. Đặt vé online không cần thanh toán chỉ cần đến sớm trước 30 phút – 1 tiếng. Nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
Nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

Chú ý: Các suất chiếu phim tại đây không phong phú, cuối tuần và cả các ngày trong tuần lịch chiếu đều ít hơn rạp chiếu phim CGV.

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Địa chỉ: Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema

9_thang_11_73424571_717594552067347_5852309665287219789_n-974x1024

Rạp chiếu phim Beta Cineplex

Công ty Cổ phần Beta Media với tiền thân là Công ty TNHH Beta Media thành lập ngày 08 tháng 09 năm 2014, trụ sở chính đặt tại tầng 3, số 595, đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

he-thong-rap-chieu-phim-beta-cineplex-769565

Với hệ thống cụm rạp trải dài trên khắp đất nước, Beta Cinemas đang nổi lên như một tên tuổi đi đầu trong thị trường trung cấp. Với đặc điểm dễ thấy là ưu tiên hướng tới đối tượng trẻ, đối tượng lao động có thu nhập trung bình, Beta Cinemas hiểu rõ khả năng chi trả cũng như nhu cầu phim ảnh của khách hàng, đồng thời vẫn giữ được chất lượng ở mức cao.

Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1
Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1

Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Chưa hết, tọa lạc ngay tại rạp còn là mô hình ẩm thực Foodfair mang đến trải nghiệm ẩm thực thế giới với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn đến từ nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

Địa chỉ: Hệ thống rạp chiếu phim Beta Cineplex 

957a1d804d6a5ecf25a405c802f58b56_output

Trung tâm chiếu phim quốc gia

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia ( National Cinema Center) là một trong những rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên của Hà Nội. Được xây dựng và thành lập vào ngày 29/12/1997, trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch.

26734039-1683846598338331-2158010752302853305-n-1515652085

Hàng năm trung tâm chiếu phim Quốc gia thường xuyên có những chương trình chiếu phim Việt Nam miễn phí với các tác phẩm được giải của Liên hoan phim Việt Nam. Giá vé tại rạp chiếu phim Quốc gia là rẻ nhất trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội. Với mức giá từ 45.000 – 70.000 đồng cho phim 2D và từ 70.000 – 110.000 đồng cho phim 3D.

Giá vé xem phim tại đây rất rẻ
Giá vé xem phim tại đây rất rẻ

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

Địa chỉ: 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

tao-dang-chup-anh-o-rap-chieu-phim-4

Rạp phim Fafim Cinema

Đây là rạp chiếu phim Hà Nội có diện tích tương đối nhỏ, và không được hiện đại bằng nhiều rạp chiếu phim khác. Giá vé cũng tương đối rẻ và phù hợp. Vị trí nằm ngay khu vực ngã tư sở, đoạn giao giữa đường Nguyễn Trãi và Trường Chinh.

Đây là rạp chiếu phim Hà Nội có diện tích tương đối nhỏ
Đây là rạp chiếu phim Hà Nội có diện tích tương đối nhỏ

Quy mô 03 phòng chiếu phim kỹ thuật số trong đó có 02 phòng 3D tiêu chuẩn hiện đại với 450 ghế, cụm rạp Fafim Cinema nằm trong một tổ hợp các dịch vụ: bơi bốn mùa, tập thể thao, khiêu vũ, spa…Rạp được trang bị hệ thống phòng chiếu và thiết bị âm thanh ánh sáng vô cùng hiện đại nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng.

fafim-ha-noi-2

Thôn tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex

Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City,  Platinum Cineplex Times City là cụm rạp chiếu phim lớn nhất của Platinum Cineplex và cũng là cụm rạp lớn nhất Việt Nam khi khai trương. 

Platinum Cineplex Times City có hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến
Platinum Cineplex Times City có hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến

Platinum Cineplex Times City có hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến, kết hợp với màn hình tráng bạc tăng độ sáng tối đa cho màn chiếu, màn hình cong có kích thước lớn…giúp người xem có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những thước phim với cung bậc cảm xúc chân thực nhất, âm thanh sống động tới khó tin.

Khu vực sảnh chờ của rạp rộng rãi và thoáng đãng
Khu vực sảnh chờ của rạp rộng rãi và thoáng đãng

Khu vực sảnh chờ của rạp rộng rãi và thoáng đãng với diện tích lên tới khoảng 500m2 là một không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình, sự kiện. Màu sắc chủ yếu ở rạp là màu bạc tối giản nhưng không hề đơn điệu, các quầy bán vé, quầy popcorn được trang trí bởi các hình khối trông như những viên kim cương lấp lánh cực kì bắt mắt. Những ai là tín đồ của “sống ảo” thì đến đây chắc chắn sẽ có rất nhiều bức ảnh đẹp mang về đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

tao-dang-chup-anh-o-rap-chieu-phim-5

Rạp chiếu phim Galaxy Mipec

Thành lập từ năm 2003, Galaxy Cinema là một trong những công ty tư nhân đầu tiên về điện ảnh. Ngày nay, Galaxy Cinema Hà Nội nổi tiếng với hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, không khí thân thiện và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Đến đây, khán giả sẽ được thưởng thức các siêu phẩm của điện ảnh Việt Nam và thế giới tại một hệ thống rạp hiện đại đạt chuẩn Hollywood gồm 07 phòng chiếu công nghệ 2D &3D cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiêu chuẩn quốc tế theo đúng tiêu chí “Mang Hollywood đến gần bạn”.

Thành lập từ năm 2003, Galaxy Cinema là một trong những công ty tư nhân đầu tiên về điện ảnh
Thành lập từ năm 2003, Galaxy Cinema là một trong những công ty tư nhân đầu tiên về điện ảnh

Rạp chiếu phim Galaxy Cinema luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng vô cùng hấp dẫn như giảm giá vé, tặng vé xem phim miễn phí, tặng Combo, tặng quà phim… dành cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Tầng 6, Mipec Riverside, Số 2, Phố Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Nguyễn Kim Tràng Thi, 10B Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Rạp chiếu phim Galaxy Cinema luôn có những chương trình khuyến mãi
Rạp chiếu phim Galaxy Cinema luôn có những chương trình khuyến mãi

Trên đây là 7 rạp chiếu phim nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Nếu các bạn đang muốn đi xem phim thì hãy xem nơi bạn đang sinh sống gần địa điểm rạp nào nhất để thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển nhé!

  • Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Top 15 địa điểm du lịch gần Hà Nội nhất định phải đến một lần

    Địa điểm du lịch gần Hà Nội luôn được mọi người tìm đến vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm. Đến nơi có không gian yên tĩnh giúp chúng ta thư giãn, trải nghiệm nhiều điều thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý những địa điểm du lịch yên bình gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.
  • Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội 'ngon nhức nách'

    Bật mí top 10 quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội "ngon nhức nách"

    Quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Để bữa đi ăn được đúng chuẩn hương vị và phong cách Hàn Quốc thì các bạn đừng bỏ qua những quán SaoDaily giới thiệu trong bài viết này nhé!
  • Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Top 8 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ tốt nhất năm 2023

    Những năm gần đây, Mộc Châu trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn cả khách trong nước lẫn quốc tế. Chính vì lý do trên mà hệ thống khách sạn nơi đây cũng được đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của tất cả mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn Mộc Châu tốt nhất hiện nay.
  • Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Nhà tù Hỏa Lò – Kinh nghiệm tham quan từ A-Z khu di tích lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội

    Khu di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò được coi là địa chỉ đỏ, là nơi hướng về để được bồi đắp, dưỡng dục tinh thần yêu nước, truyền thống cao đẹp và lý tưởng sống cao đẹp của nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ review chi tiết nhà tù Hỏa Lò cho các bạn hiểu rõ hơn nhé!
  • Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Top 10 địa điểm du lịch SaPa siêu đẹp cho tín đồ mê sống ảo

    Sapa có gì đẹp? Review địa điểm du lịch Sapa? Các địa điểm du lịch ở Sapa 1 ngày? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà du khách luôn tìm kiếm mỗi khi du lịch Sapa đúng không nào! Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 10 địa điểm du lịch Sapa hot nhất hiện nay.
  • Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Villa Đà Nẵng: Top 14 địa chỉ sang-xịn-mịn nhất hiện nay

    Tại Đà Nẵng mỗi năm có khoảng vài trăm căn villa được ra đời. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng làm hài lòng được khách du lịch. Hiểu được khó khăn của người đi du lịch Đà Nẵng lần đầu nên SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn Top 14 địa chỉ đáng để trải nghiệm nhất.
  • Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Top 9 homestay Tây Ninh giá rẻ, view đẹp, thuận tiện nhất 2023

    Những năm gần đây, Tây Ninh được biết đến là vùng đất phát triển ngành du lịch rất tốt. Bên cạnh các dịch vụ vui chơi, ăn uống thì hệ thống homestay cũng được chú trọng đầu tư. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những homestay Tây Ninh hot nhất hiện nay.
  • 10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    10+ địa điểm du lịch Tây Ninh cực hot cho team mê xê dịch

    Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay. Từ thiên nhiên, ẩm thực đến con người nơi đây đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những địa điểm du lịch Tây Ninh được nhiều người lựa chọn đến nhất hiện nay.
  • Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Top 9 homestay Huế view đẹp, giá rẻ, gần trung tâm uy tín nhất

    Hằng năm, Huế đón tiếp hàng triệu khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan. Bên cạnh những địa điểm đẹp, nhà hàng ngon thì homestay tại đây cũng được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ có view đẹp, decor phòng xinh, giá thành rẻ đến bất ngờ.
  • Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Cao Bằng đáng trải nghiệm nhất 2023

    Những năm qua, Cao Bằng trở thành một địa điểm lý tưởng để mọi người đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện cùng nhiều món ăn mang đậm hương vị vùng Tây Bắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Cao Bằng có nhiều người đến nhiều nhất hiện nay.
  • Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội: Top địa chỉ có hương vị thơm ngon, đông khách, giá thành hợp lý nhất hiện nay

    Bánh xèo Hà Nội là một món ăn nổi tiếng, được tất cả mọi người yêu thích. Vỏ bánh giòn rụm, béo ngậy, nhân bánh nhiều thịt cùng khả năng pha nước chấm điêu luyện của chủ quán đã giúp món ăn này trở nên vô cùng đặc sắc. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất hiện nay.
  • Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Top 7 địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhiều cá, dễ câu nhất

    Địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhưng năm qua luôn nhận được sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Khoảng thời gian ngồi câu cá chính là lúc bạn được thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự thanh bình khác xa với sự ồn ào nơi đô thị. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật những địa điểm câu cá tự nhiên ở Hà Nội nhé!
  • Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Khám phá 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm nhiều trong năm 2022

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam là từ khóa được nhiều khách du lịch quan tâm nhất trong thời gian qua. Được biết, đất nước hình chữ S của chúng ta có hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ với những đặc điểm khác nhau nên luôn thu hút được sự tò mò, khám phá của mọi người. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ ra 8 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay nhé!
  • Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Top 7 địa điểm du lịch Ba Vì trong lành, hấp dẫn nhất 2023

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch được rất nhiều người lựa chọn vì có vị trí đắc địa, lại mang trong mình vẻ hoang sơ, thơ mộng mà kiêu sa. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất năm 2023 nhé!
  • 8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    8 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để học,làm việc không bị làm phiền

    Quán cafe yên tĩnh nhất tại Hà Nội là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian này. Bởi, trong cuồng quay của bộn bề cuộc sống, thứ con người ta cần nhất chính là một cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 8 những quán cafe yên tĩnh nhất Hà Nội năm 2022 nhé!
  • Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Top 9 quán bánh đúc nóng Hà Nội thơm ngon, nóng hổi cho ngày đông

    Bánh đúc nóng Hà Nội là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích mỗi khi mùa đông về. Món này nổi tiếng có độ mềm mịn, thơm ngon, phần nhân bánh được làm từ thịt nạc xay nhỏ xào cùng mộc nhĩ, hành lá, đậu phụ chiên,…Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 9 quán bánh đúc có không gian sạch sẽ, hương vị thơm ngon giá thành bình dân.
Tin phổ biến