Giải Trí

Hòa Minzy có phản ứng thế nào khi thiếu gia Minh Hải có “tình mới” sau 1 tháng chia tay?

Hương Ly - 05/09/2022 18:43 GMT+7

Cư dân mạng đang đổ dồn sự quan tâm vào phản ứng của Hòa Minzy sau khi thiếu gia Minh Hải bị cho là lộ ảnh đi du lịch với “tình mới”.

Sau khi Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải “đường ai nấy đi”, khán giả vẫn mong sẽ có ngày hai người tái hợp. Lý do vì cả hai rất đẹp đôi và quan trọng hơn có sợi dây liên kết vô hình chính là bé Bo.

Nhưng mới đây, thiếu gia Minh Hải bất ngờ bị chụp lén đang có hành động thân mật bên “tình mới” khi chuẩn bị bay đi Đà Lạt. Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý đến tâm trạng của Hòa Minzy trước thông tin về bạn trai cũ.

01662375174.jpeg

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chỉ chia sẻ loạt hình đang vui chơi bên bé Bo kèm lời nhắn nhủ: “Cùng mẹ trải qua tuổi thơ thật vui vẻ con trai nhá". Có thể thấy, điều quan trọng nhất với Hòa Minzy lúc này là con trai và cô hoàn toàn không để tâm đến những ồn ào xoay quanh người cũ.

11662375174.jpeg

Được biết, vào thời điểm hình ảnh thiếu gia Minh Hải được cho là đi du lịch với "tình mới" bị lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng truy tìm ra danh tính của cô gái.

Theo đó, bạn gái thiếu gia Minh Hải là một KOL, người mẫu tự do khá có tiếng. Nguyên nhân là bởi cô nàng này mặc chiếc áo giống y hệt trong bức ảnh đăng trên Instagram và để dòng trạng thái “DaLat..”.

21662375174.jpeg

Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra tấm ảnh cô nàng này đăng tải trên Instagram là vào ngày 22/1, chỉ cách 1 tháng sau Hòa Minzy công bố chia tay thiếu gia Minh Hải. Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng lý do thật sự Hòa Minzy và bạn trai cũ chia tay là do có người thứ ba.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng bởi trước đó Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận chia tay Minh Hải vì có người thứ ba. 

5731_00 (1)

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

hoa minzy chia tay thieu gia minh hai

Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

dalat3

Riêng về nguyên nhân chia tay, nữ ca sĩ tâm sự: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa, cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả. Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ".

Nữ ca sĩ cho biết hiện bạn trai cũ vẫn sống ở Australia nên cuộc sống của họ không có gì thay đổi. "Hai mẹ con ở Việt Nam, khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Tin phổ biến