Giải Trí

Hòa Minzy gây tranh cãi: Phát ngôn bất nhất chuyện tình cảm hiện tại?

Tú Anh - 23/08/2022 10:29 GMT+7

Liệu đâu là điều Hòa Minzy mong muốn: Mở lòng đón những mối quan hệ mới hay khép kín chuyện tình cảm?

Câu chuyện Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau khi đổ vỡ, Hòa Minzy trở thành mẹ đơn thân, dù hai người 'mỗi người một nơi' nhưng họ luôn chăm sóc, dành điều tốt nhất cho bé Bo - con trai của mình.

Xúc động với lời nhắn của Hòa Minzy khi con trai lên 18 tuổi

Mới đây, trong talkshow Chuyện Chúng Ta, Hòa Minzy bất ngờ có những chia sẻ liên quan tới chuyện tình cảm. Tại đây, Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy nói về 'tình yêu và sự khác biệt', nam ca sĩ bày tỏ quan điểm "không thể thay đổi người khác", còn giọng ca gốc Bắc Ninh lại khẳng định sự khác biệt tùy thuộc thời điểm.

"Trong tình yêu chúng ta nên có sự chia sẻ và sự tôn trọng, càng nói chuyện thì sẽ càng hiểu nhau, có như vậy thì mới hạnh phúc", Hòa Minzy nói.

Đặc biệt, Hòa Minzy tiết lộ: "Sau những điều không vui vẻ, nếu gặp được tình yêu mới, em sẽ sẵn sàng đón nhận mọi thứ".

hoa-1
Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy nói về 'tình yêu và sự khác biệt'.

Bà mẹ 1 con chia sẻ bản thân không có quy chuẩn trong tình yêu, thậm chí bản thân là người yêu kiểu "tình yêu sét đánh" và hoàn toàn cảm nhận sự hạnh phúc bằng cảm xúc.

Trong talk show là vậy, nhưng cho tới tối 22/8, nữ ca sĩ chia sẻ đường link bài viết có tựa đề: "Hòa Minzy thích tình yêu sét đánh, đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới", và chốt lại một lần nữa: "Chưa nha mọi người. Đang yên lành hạnh phúc với Bo chúi là đủ rồi ạ".

Điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, thậm chí khán giả cho rằng giọng ca Bắc Ninh: "Phát ngôn bất nhất chuyện tình cảm hiện tại?"

hoa-2
Hòa Minzy khẳng định chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

Thế nhưng cho đến đầu năm 2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng, tuy nhiên không có tiếng nói chung. Vì cả hai không đăng ký kết hôn, nên không cần ra tòa, họ giải quyết trong êm đẹp.

NlU3amQq8IEX9bStopfO0gCiUafwoqmrcyzanDCe
minh-hai-hoa-minzy-3-075606
Minh Hải và Hòa Minzy thời còn bên nhau.

Cặp đôi chia tay trong văn minh, bảo vệ lẫn nhau trước sóng gió, cùng nhau chăm sóc con nhỏ. Hiện tại, bé Bo sống cùng mẹ ở Việt Nam, con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn, biết yêu thương cha mẹ, quan tâm mọi người xung quanh.

Tags:
Tin phổ biến