Giải Trí

Sau tất cả, thiếu gia Minh Hải quyết định “buông bỏ” hậu chia tay Hòa Minzy

Hương Ly - 04/06/2022 14:00 GMT+7

"Đôi khi chúng ta cần buông bỏ những thứ trong cuộc sống của mình để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn”- tình cũ của Hòa Minzy chia sẻ.

Sau khi chia tay, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhất là khi cả hai có sợi dây liên kết vô hình chính là bé Bo.

Thế nhưng, trong khi giọng ca Bắc Ninh vừa tích cực đi hát, vừa chăm con thì thiếu gia Minh Hải cũng rất chịu khó chia sẻ về cuộc sống tại nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý nhận ra Minh Hải vẫn còn rất nặng tình với Hòa Minzy qua loạt chi tiết “rõ mồn một”.

Cho đến mới đây, thiếu gia Minh Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc buông bỏ. Anh viết: "Đôi khi chúng ta cần buông bỏ những thứ trong cuộc sống của mình để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn. Căng thẳng ít đi và sống nhiều hơn. Đừng lãng phí năng lượng, khi bạn có lựa chọn để hạnh phúc".

01654312752.jpeg

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng nhiều cư dân mạng có thể đoán ra được anh đang trải lòng sau mối tình tan vỡ với Hòa Minzy. Có lẽ đã đến lúc thiếu gia Minh Hải buông bỏ quá khứ để bắt đầu tìm hạnh phúc mới cho mình.

chong-hoa-minzy-la-ai-thong-tin-154522

Kể từ khi “đường ai nấy đi” với Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải liên tục đăng status thể hiện tâm trạng buồn bã. Chưa kể, Minh Hải vẫn còn giữ nguyên những hình ảnh hạnh phúc bên nữ ca sĩ khi cả hai không còn đồng hành cùng nhau. Điều này chứng minh anh vẫn còn nặng tình với Hoà Minzy. 

Được biết, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

hoa minzy chia tay thieu gia minh hai

Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, tên gọi ở nhà là bé Bo – một hot face chính hiệu, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Sau nhiều dấu hiệu rạn nứt, đến ngày 19/2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Nữ ca sĩ cho biết hiện Minh Hải sống ở Australia, hai mẹ con cô ở trong nước. Khi sắp xếp được thời gian, ca sĩ sẽ đưa bé Bo đi thăm bố.

Tin phổ biến