Đời Sống

Clip nữ sinh lớp 12 va chạm với ô tô, ra đi mãi mãi trước ngày thi tốt nghiệp

Hương Ly - 06/07/2022 11:10 GMT+7

Theo thông tin từ phía công an, người điều khiển ô tô liên quan đến vụ tai nạn là cán bộ quân đội.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 28/6, em H.H.A (học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn) xảy ra va chạm với ô tô đi cùng chiều.

Cụ thể, khi đến trước cổng Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Ninh Thuận, xe máy của H.H.A bất ngờ bị một ô tô 7 chỗ từ phía sau va vào. Cú va chạm mạnh khiến A. bay về phía trước, đầu đập xuống lề đường, va vào cột điện tử vong.

Trích xuất camera của nhà dân ở hiện trường cho thấy sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông trên xe ô tô bước xuống bình thản, đang nghe điện thoại.

tai-nan-khien-nu-sinh-lop-12-tu

Theo thông tin từ phía công an, người điều khiển ô tô được xác định là ông Hoàng Văn Minh, cán bộ Trung đoàn Không quân 937.

Liên quan đến vụ tai nạn, chiều 5/7, thượng tá Nguyễn Đình Thuận Hải, Trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ tai nạn.

Do vụ việc liên quan đến cán bộ của Trung đoàn Không quân 937 (đóng tại Ninh Thuận) nên đơn vị đang làm thủ tục chuyển toàn bộ cho cơ quan quân đội thụ lý theo thẩm quyền.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, cô giáo Phạm Nguyễn Hoàng Minh, giáo viên chủ nhiệm em H.H.A cho biết nữ sinh là một học sinh giỏi, ngoan hiền. Trong mắt bạn bè, H.A là một cô gái luôn vui vẻ, lạc quan và luôn sôi nổi trong các hoạt động của trường. Khi nghe tin H.A bị tai nạn không may qua đời khiến ai nấy cũng vô cùng xót xa.

292546708_808368197632973_541508
nu-sinh-tu-vong

Được biết, nữ sinh H.A vừa đạt IELTS 7,5; trúng tuyển vào Học viện Ngoại giao và Trường ĐH KHXH & NV. Không chỉ vậy, em còn nhận được học bổng của một trường nước ngoài và gia đình đã lên kế hoạch cho em đi du học.

Hiện, cha nữ sinh là ông Hồ Hoàng Hùng (61 tuổi) đã có đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái mình.

Vụ tai nạn hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.