Giải Trí

Hari Won gây ức chế khi liên tục đăng status lấp lửng hậu tin đồn ly hôn với Trấn Thành

Hương Ly - 02/08/2022 15:00 GMT+7

“Chồng thì ra sức phủ nhận còn vợ thì ngày ngày đăng status tâm trạng ẩn ý. Ai không nghi ngờ cho được”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hari Won đăng tải dòng trạng thái tâm trạng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nữ ca sĩ viết: “Anh muốn nói gì cứ nói, nghe hay không nghe là chuyện của em”. Dòng trạng thái lấp lửng của bà xã Trấn Thành khiến dân tình vô cùng hoang mang, không hiểu cô đang muốn ẩn ý điều gì.

01659427651.jpeg

Thậm chí, một số người còn tỏ ra ức chế khi Hari Won liên tục đăng tải những status gây hiểu lầm trong khi Trấn Thành đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ly hôn. “1 bên cố vá, 1 bên thì muốn bung, là người nổi tiếng, làm chuyện gì cũng bị để ý, người ta coi, nhà báo giật tít thì bảo người đời sân si”; “Ờ bà này mấy nay suốt ngày stt tâm trạng”; “Cứ úp mở làm TT đi thanh minh thấy mệt luôn vậy hà”; “Chia tay thì nói chia tay còn yêu thì nói yêu gì mà cứ vu vơ như mấy đứa trẻ trâu ghê”; “Chồng thì ra sức phủ nhận còn vợ thì ngày ngày đăng status tâm trạng ẩn ý. Ai không nghi ngờ cho được”; “Tự dưng thấy mệt với mẹ này luôn đấy, chồng đi giải thích không được bà toàn đi tạo drama. Bắt đầu thấy ghét rồi đó”; “Ông Thành khỏi giải thích nữa đi, có chia tay thì cũng do bà này thôi. Thích tạo drama quá mà!”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

hari won

Trước đó, mạng xã hội xôn xao lan truyền tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn, kết thúc hợp đồng hôn nhân. Đáng nói, thời điểm đó, nhiều netizen soi ra chi tiết Trấn Thành không đeo nhẫn cưới, còn Hari Won thì liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng khiến tin đồn càng thêm phần khẳng định.

hari-won-tran-thanh-9
296483861_170316975555999_447099
hari-won-tran-thanh-2

Mãi đến tối ngày 25/7, MC Trấn Thành mới chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn ly hôn trên trang cá nhân. “Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vc em lắm rồi! Định im gòi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà!  Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba.

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ.

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ.

- Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân.

Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!

Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại!

Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vc em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn áh, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!”, Trấn Thành viết.