Giải Trí

Được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Sẽ xử lý những người vu khống, xúc phạm Hưng"

Minh Anh - 23/01/2022 16:19 GMT+7

Được kết luận không chiếm đoạt tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chính thức có động thái trên trang cá nhân.

Ngày 23/1, cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra của bộ Công an. Theo đó, các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hà Hồ không chiếm đoạt tiền từ thiện. Như vậy có thể nói, các nghệ sĩ dính vào ồn ào từ thiện đều đã được giải quyết xong. 

dam-vinh-hung
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ

Ngay khi có quyết định, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện thái độ trên trang cá nhân: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua! Tối nay 20 giờ Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!"

dam-vinh-hung-1
Nam ca sĩ kiên quyết xử lý người vu khống mình

Có thể nói, trong năm 2021 hàng loạt nghệ sĩ Việt dính vào ồn ào từ thiện. Mở màn cho câu chuyện trên là việc Hoài Linh ngâm tiền từ thiện. Sau đó, nam danh hải phải nhanh chóng giải ngân số tiền 15 tỷ đồng do nhà hảo tâm gửi cho bà con miền Trung.

Tiếp theo đó, hàng loạt tên tuổi như Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,...bị điểm mặt và nhận về vô số lời chỉ trích, sự quay lưng của công chúng.