Giải Trí

Dàn sao việt khóc nấc khi "phù thủy trang điểm" của showbiz qua đời ở tuổi 35

An Nhiên - 10/03/2021 17:40 GMT+7

Sự ra đi đột ngột ở tuổi 35 của chuyên viên trang điểm Phan Minh Lộc khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Theo chia sẻ của bác ruột Phan Minh Lộc, nguyên nhân khiến anh qua đời là do bệnh suy tim.

Tối ngày 9/3, làng giải trí xôn xao trước thông tin "phù thủy trang điểm" của showbiz là Phan Minh Lộc đã qua đời ở tuổi 35. Vào hồi 15h30 ngày 10/3, gia đình sẽ tổ chức lễ thất 2 cho anh tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM.

phu-thuy-trang-diem-qua-doi
Phù thủy trang điểm qua đời ở tuổi 35 khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng

Khi nhận được thông tin này, nhiều nghệ sĩ như Đặng Thu Thảo, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi...  đã không giấu nổi cảm xúc và bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Phan Minh Lộc. Bởi lẽ, lúc sinh thời anh là người đã hỗ trợ về phần ngoại hình cho rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trong giới showbiz.

phu-thuy-trang-diem-qua-d
Anh là người đã giúp tạo hình cho rất nhiều sao Việt

Mới đây, người thân của Phan Minh Lộc đã chính thức tiết lộ nguyên nhân chuyên viên trang điểm qua đời trên trang cá nhân. Theo đó, bác ruột cho biết anh đã ra đi vì bệnh suy tim vào ngày 18 tháng giêng âm lịch, tức là ngày 1/3 dương lịch.

phu-thuy-trang-diem-qua-d
Người thân tiết lộ nguyên nhân qua đời của chuyên viên trang điểm nổi tiếng

Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và đã có năng khiếu mỹ thuật hội họa từ năm 6 tuổi. Anh chính thức bước chân vào con đường trang điểm năm 17 tuổi và gặt hái nhiều thành công. Với sự yêu nghề và cái nhìn nghệ thuật khác lạ, anh đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng. 

NS múa Mai Trung Hiếu qua đời ở tuổi 29

“Cây đại thụ” của làng nhạc Việt Nam - NSND Trung Kiên qua đời ở tuổi 82