Giải Trí

Xôn xao tin đồn Jeon So Min rời Running Man?

Thiên Thư - 09/02/2022 10:59 GMT+7

Theo tiết lộ của người trong ngành, Jeon So Min xuất hiện ở Running Man trong tình trạng ngồi xe lăn sau khi phẫu thuật chân.

Vào ngày 8/2, Jeon So Min đã đăng một bức ảnh chiếc bánh mà cô nhận được từ các nhân viên của "Running Man”.

Trên chiếc bánh kem có dòng chữ: "Cảm ơn vì đã là 'Running Man' trong suốt thời gian dài” cùng một ngọn nến vàng được thắp sáng. Gần đây, có tin đồn rằng Jeon So Min sẽ rời khỏi chương trình nổi tiếng sau khi  phẫu thuật do gãy xương bàn chân.

jeon-so-min-roi-running-man
Chiếc bánh kem làm dấy lên tin đồn

Với bức ảnh mới nhất về chiếc bánh, nhiều người tin rằng gần như chắc chắn Jeon So Min sẽ rời chương trình theo tuyên bố từ công ty chủ quản của cô. Công ty chủ quản của cô ấy là King Kong by Starship cho biết: "Jeon So Min hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật thành công và cho đến thời điểm hiện tại, chưa có quyết định nào được đưa ra về các hoạt động trong tương lai của cô ấy". Nữ diễn viên tạm ngừng hoạt động vô thời hạn theo tuyên bố.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Running Man cho biết chiếc bánh chỉ là một món quà để thể hiện sự ủng hộ dành cho nữ diễn viên và bày tỏ tấm lòng biết ơn của họ đối với cô. 

Có vẻ như Jeon So Min đã được các thành viên đoàn phim Running Man tặng một chiếc bánh chu đáo vào đúng ngày cô ấy tham gia buổi ghi hình đầu tiên cho chương trình kể từ khi phẫu thuật. Theo những người trong cuộc, Jeon So Min quyết định ngồi trên xe lăn để tham gia buổi ghi hình gần đây, thể hiện sự hào hứng của cô khi trở lại với dàn diễn viên. 

jeon-so-min-roi-running-man
Nữ diễn viên trở lại Running Man sau phẫu thuật

Cuối cùng, những người trong cuộc đảm bảo: "May mắn thay, buổi ghi hình gần đây nhất cho 'Running Man' không yêu cầu phải chạy hoặc hoạt động thể chất khó khăn, vì Jeon So Min phải ngồi xe lăn. Không có lý do gì để cô ấy phải gắng sức quá mức trong tình trạng của mình". 

Được biết, Jeon So Min gia nhập đội Running Man vào năm 2017, dù gây nhiều tranh cãi nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều tình cảm vì tính cách lanh lợi của mình. 

Ngoài ra, cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và được khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất đặc biệt trong bộ phim truyền hình mới nhất 'Show Window: The Queen's House'.