Giải Trí

TikToker triệu người theo dõi thẳng thắn mắng fan của Jack "trẻ trâu", bênh vực idol vô lý

An Nhiên - 09/08/2021 16:01 GMT+7

Giữa ồn ào ca sĩ Jack bị tố ngoại tình và có con, một hot TikToker với 1,2 triệu người theo dõi đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về vụ việc này.

Hiện, Jack vẫn chưa có bất cứ chia sẻ chính thức nào về bê bối ngoại tình và có con với Thiên An, tuy nhiên, hàng lọat hot TikToker đã thay nhau lên tiếng bày tỏ về sự việc lần này. Một trong số đó phải kể đến chàng trai sinh năm 2000 với 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok là Hải Ninh Nguyễn.

Cụ thể, Hải Ninh không đề cập đến chuyện ai đúng ai sai đối với ồn ào Jack ngoại tình và có con với Thiên An. Thay vào đó, anh chàng đã bày tỏ quan điểm cá nhân về phản ứng từ fan của Jack kể từ khi idol gặp biến. 

Theo đó, hot TikToker sinh năm 2000 không đồng tình với cách làm của một số "Đom đóm" (tên fan của Jack) vì nếu idol của mình làm sai thì các bạn phải chấp nhận idol đang sai chứ không thể bênh vực một cách vô lý. Sở dĩ Hải Ninh đưa ra ý kiến này là vì anh đã đọc được dòng bình luận đe doạ mẹ con Thiên An đến từ những người tự nhận là fan của Jack. 

Hot TikToker này cho rằng, mẹ con Thiên An đang là nạn nhân trong vụ việc trên nên việc đe dọa họ chỉ thể hiện sự trẻ trâu của bản thân. Đồng thời, hành động này của một bộ phận fan của nam ca sĩ cũng chỉ góp phần khiến fandom của mình trở nên tệ hơn và nát hơn bao giờ hết. Vì vậy, Hải Ninh đã nhắn gửi đến những người hâm Jack rằng "Hãy trở thành một fan văn minh".

tiktoker-mang-fan-jack-1
Hot TikToker Hải Ninh Nguyễn lên tiếng bày tỏ quan điểm về ồn ào tình ái của Jack

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ quan điểm của hot TikToker Hải Ninh Nguyễn. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến phản bác từ fan Jack khi cho rằng: "Nếu mọi người không nói, không dè bỉu Jack trước thì chúng tôi không nói gì. Chúng tôi vẫn chờ sự phản hồi của Jack".

Tin liên quan:

>> Thiên An nhận mọi tội lỗi, cầu cứu dân mạng sau khi con gái bị fan Jack dọa “yểm bùa”

>> Lộ chuyện Jack trợ cấp cho Thiên An mỗi tháng 5 triệu nuôi con, cư dân mạng “nổi trận lôi đình”

>> Jack bị bóc phốt có con riêng: Nữ chính Thiên An công bố sự thật, phía nam ca sĩ có động thái đầu tiên