Giải Trí

BTS là hashtag được sử dụng nhiều nhất trên Twitter năm 2021

Minh Anh - 10/12/2021 13:49 GMT+7

Không chỉ độc chiếm Google, BTS tiếp tục duy trì vị thế của mình trên Twitter trong năm 2021 và được vinh danh trong bảng tổng kết cuối năm.

Không sai khi nói rằng, Twitter chính là “thánh địa” của BTS và người hâm mộ. Trong đó, BTS là hashtag được sử dụng nhiều nhất trên Twitter năm 2021. Được biết, đây là lần thứ 5 liên tiếp nhóm nhạc thuộc Hybe Corporation được Twitter vinh danh trong bảng tổng kết cuối năm. 

01

Đặc biệt, trong top 5 tweet được tweet lại nhiều nhất, có 3 cái liên quan đến BTS. Đầu tiên là Tweet của nhóm về chiến dịch Stop Asian Hate được tweet lại nhiều nhất trong năm 2021. Tiếp đến là tweet của Billboard Charts về “Butter” tuần thứ 10 đứng đầu Hot 100 và tweet của Viện hàn lâm Khoa học Nghệ thuật Thu âm quốc gia thông báo về màn trình diễn của BTS tại Grammy. Cả hai lần lượt được xếp ở vị trí thứ ba và thứ năm.

bts-hashtag
Nhóm nhạc BTS.

Trong số 4 tweet được like nhiều nhất trên trên Twitter năm 2021 cũng có sự xuất hiện của BTS. Em út Jungkook xuất sắc có mặt trong top 4 bằng một tweet sử dụng icon đáng yêu. Các tweet còn lại thuộc về: Joe Biden: “It’s a new day in America”; Twitter - “hello literally everyone”; Barack Obama: “Congratulations to my friend, present Joe Biden! This is your time”

02

Giữ vững vị thế của mình, năm 2021, BTS tiếp tục duy trì vị trí thứ 1 trong top 10 nghệ sĩ K-Pop trên Twitter thế giới. Và BlackPink là nhóm nữ duy nhất lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 4.

Trong năm 2021, nhóm nhạc xứ Hàn liên tục xô đổ các thành tích trước đó và đi vào lịch sử với 6 bài hát hạ cánh tại No.1 BXH Billboard Hot 100.