Giải Trí

Hoài Linh tiếp tục gặp "vận đen" dù đã lui về ở ẩn sau ồn ào từ thiện

Thiên Thư - 03/10/2021 16:13 GMT+7

Dù đã ở ẩn sau ồn ào 14 tỷ đồng tiền từ thiện, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn tiếp tục dính vào thị phi.

Sau lùm xùm liên quan đến 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung năm 2020, nghệ sĩ Hoài Linh nhận cơn mưa chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Khi được “điểm mặt chỉ tên”, nam danh hài mới lên tiếng xin lỗi và nhanh chóng giải ngân số tiền đã kêu gọi.

hoai-linh-gap-van-den
Hoài Linh tạm thời ở ẩn sau ồn ào từ thiện.

Tuy nhiên, những động thái đó không đủ để xoa dịu dư luận. Thời gian vừa qua, dưới áp lực chỉ trích, Hoài Linh lui về ở ẩn, không xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sóng gió lại liên tục ập đến với nam nghệ sĩ.

Sau khi thông tin Hoài Linh đâm đơn kiện bà Phương Hằng được công bố, động thái của danh hài này được mọi người hết mực quan tâm. Mới đây, nam nghệ sĩ lại tiếp tục “vướng” phải vận đen. 

>> NS Hoài Linh tố bà Phương Hằng vu khống chuyện “ngâm hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện”

hoai-linh-gap-van-den
Phần thông tin bị chỉnh sửa.

Cụ thể, trên Wikipedia, thông tin của Hoài Linh đã bị cư dân mạng chỉnh sửa. Trong phần tiểu sử, xuất hiện một số câu xúc phạm, nhắc đến 14 tỷ đồng tiền từ thiện. Hiện, bài viết trên đang được đặt ở chế độ khoá chỉnh sửa.

hoai-linh-gap-van-den-1
Hình ảnh Đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh bị đổi tên.

Đây cũng không phải lần đầu tiên thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ bị chỉnh sửa. Vào ngày 3/6, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh bị đổi tên thành "Trung tâm từ thiện 14 tỷ" trên ứng dụng Google Maps.

Tuy nhiên, việc này cũng không quá đáng ngại bởi Wikipedia là nơi mà mọi người có thể dễ dàng thay đổi.

Tin phổ biến