Giải Trí

Cindy Lư “sượng trân” khi bị bạn bóc mẽ nói dối mới tậu nhà sang chảnh ở Vũng Tàu

Hương Ly - 01/08/2022 20:24 GMT+7

Vợ cũ Hoài Lâm không giấu được sự ngại ngùng khi bị “bóc mẽ” nói dối về căn nhà mới.

Sau ồn ào tình ái với Đạt G, vợ cũ Hoài Lâm đang tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân bên 2 cô con gái nhỏ. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên nhóc tỳ.

Cho đến mới đây, trên kênh Tiktok của Cindy Lư bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe về căn nhà mới tậu của cô. Mở đầu clip, Cindy Lư hào hứng giới thiệu: "Hôm nay mình sẽ review cho mọi người căn nhà mới mua của mình, tọa lạc ở một vị trí đắc địa ở Vũng Tàu. Mọi người đi với mình nha".

Tuy nhiên khi vừa dứt lời, cô nàng bị một người lên tiếng bóc mẽ: “Chị ơi bây giờ quyết định thuê hay sao?". Lúc này, Cindy Lư chỉ biết cười trừ đáp lại: “Thôi thôi đừng quay”.

Thực chất, đây chỉ là clip vui được Cindy Lư quay lại trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Vũng Tàu. Đoạn clip hài hước này của cô nàng đã thu về gần 100 nghìn lượt xem, hơn 3000 lượt thả tim cùng nhiều bình luận. Một số bình luận của cư dân mạng như sau: “Vừa đẹp vừa vui”; “Nhìn vậy ai mà nói 2 bé rồi, mê mệt quá”; “Anh sẽ mua cho em 1 căn như này nhé”; “Chưa kịp tham quan nhà gì hết chơn, buồn”; “Anh chủ nhà đúng lúc thiệt”,..

phan-ung-cua-ban-gai-hoai-lam-kh

Được biết, tháng 6/2020, Cindy Lư chính thức chia tay Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó và có 2 con chung. Cindy Lư cho biết cô và Hoài Lâm đã chia tay một cách văn minh nhất có thể:  "Mình ly thân chính xác là tháng 11 năm 2019, sau sinh nhật của GC vài ngày, là đã xảy ra chuyện, nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6-2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn. Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể".

Gần 1 năm sau, vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò với Đạt G. Thời điểm đó, cặp đôi không ngần ngại “phát cẩu lương” trên MXH bất chấp những thị phi đeo bám.

datg-cindy-lu-1

Tuy nhiên, đến giữa tháng 12/2021, Đạt G lên tiếng xác nhận “đừng ai nấy đi” với Cindy Lư. "Chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn", Đạt G chia sẻ với báo chí.

Về phía Cindy Lư, cô nàng đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn tới tình cũ: "Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Tin phổ biến