Giải Trí

Cindy Lư trả lời thế nào khi có người hỏi "Bị Đạt G đánh cái nào chưa"?

Hương Ly - 24/07/2022 18:17 GMT+7

Đáp án Cindy Lư đưa ra khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Chuyện tình ái giữa ba người Cindy Lư- Hoài Lâm- Đạt G từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Sau nhiều lùm xùm, Hoài Lâm hiện đang hạnh phúc bên tình mới, Đạt G tất bật với các dự án âm nhạc.

Về phía Cindy Lư, cô đang vui vẻ với cuộc sống làm mẹ đơn thân bên 2 cô con gái nhỏ. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên nhóc tỳ.

Cho đến mới đây, Cindy Lư tiếp tục gây chú ý khi có màn đáp trả “căng đét” với anti-fan về tình cũ Đạt G. Theo đó, dưới clip mới nhất của vợ cũ Hoài Lâm, một cư dân mạng vào để lại bình luận: “Bị Đạt G đánh cái nào chưa”.

cin-dy-lu-4

Không né tránh, Cindy Lư lập tức đáp trả: “Không anh ơi, em không bị đánh cái nào. Mà dạo này em cũng bị hung dữ, em hay đánh mấy thằng nhiều chuyện lắm".

cin-dy-lu-1

Đây không phải lần đầu tiên, Cindy Lư bị cư dân mạng nhắc về tình cũ trong clip của mình.  Trước đó, vợ cũ Hoài Lâm từng đăng tải đoạn clip “thả thính” kèm câu hát trong một ca khúc: “2 giờ sáng chỉ có một mình em thức, hôm qua anh đi đâu vậy? Sao anh không thức với em? Ủa anh đi với con nào vậy?".

cindy-lu-2-190134

Dù đăng clip với tính chất vui vẻ nhưng dưới phần bình luận, một tài khoản thẳng thừng nhắc tới 2 người cũ của Cindy Lư là Hoài Lâm, Đạt G.

cindy-lu-3-190143

"Hỏi Lâm hay hỏi Đạt nhỉ?", tài khoản này bình luận. Đáp lại, Cindy Lư cho biết: "Hỏi anh á", như một cách dằn mặt.

Được biết, tháng 6/2020, Cindy Lư chính thức chia tay Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó và có 2 con chung. Gần 1 năm sau, vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò với Đạt G. Thời điểm đó, cặp đôi không ngần ngại “phát cẩu lương” trên MXH bất chấp những thị phi đeo bám.

datg-cindy-lu-1

Tuy nhiên, đến giữa tháng 12/2021, Đạt G lên tiếng xác nhận “đừng ai nấy đi” với Cindy Lư. "Chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn", Đạt G chia sẻ với báo chí.

Về phía Cindy Lư, cô nàng đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn tới tình cũ: "Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

img1648-1639617376698610221738

Đáng nói, đến tháng 4/2022, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn Đạt G “đi đường quyền” với Cindy Lư trong 1 quán bar. Đính kèm là đoạn clip nam ca sĩ đang ẩu đả với ai đó khiến nhiều người phải can ngăn.

Trước tin đồn bị Đạt G động chân động tay”, vợ cũ Hoài Lâm lập tức lên tiếng đính chính. "Dạ không phải em, không liên quan đến em. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ"- cô nàng viết trên story.