Giải Trí

CEO Phương Hằng chơi “tất tay”, tuyên bố thưởng nóng 20 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng rao bán KDL Đại Nam

Hương Ly - 24/09/2021 10:39 GMT+7

Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có động thái “cực gắt” liên quan đến tin đồn rao bán KDL 6000 tỷ Đại Nam.

Những ngày qua, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau thông tin bà Phương Hằng và ông Dũng “Lò vôi” sẽ bán khu du lịch nghìn tỷ Đại Nam- tâm huyết cả đời của 2 vợ chồng bà.

Trước những tin đồn thất thiệt, nữ đại gia Bình Dương đã chính thức lên làm rõ. Bà cho hay việc bị đồn bán Đại Nam có từ hàng chục năm nay, chứ không phải bây giờ mới có.

ba-phuong-hang-len-tieng-ve-tin-don-rao-ban-kdl-dai-nam

Tuy nhiên, bà Phương Hằng khẳng định đây là tài sản của mình, bây giờ dịch bệnh khó khăn nếu có bán cũng là chuyện bình thường. "Của người ta, người ta bán không liên quan gì đến ai. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh đang khó khăn nên nếu có bán cũng là chuyện thường tình", bà Phương Hằng cho biết.

>> Xem thêm: Biến căng: Trang Trần đánh xe đến tận nhà “thăm” CEO Phương Hằng, hành động sau đó gây “sốc”

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, CEO Phương Hằng tiếp tục có tuyên bố “cực gắt” liên quan đến tin đồn rao bán KDL 6000 tỷ Đại Nam. Cụ thể, nữ đại gia hứa danh dự sẽ thưởng nóng 20 tỷ cho ai đưa ra được bằng chứng KDL Đại Nam bị rao bán.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-thuong-nong-cho-ke-tung-tin-don-ban-dai-nam

Ngay lập tức, thông báo này của bà Phương Hằng khiến dân tình xôn xao bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra nể phục độ "chịu chơi" của nữ đại gia 50 tuổi trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Hiện bài viết của bà Phương Hằng vẫn thu hút sự quan tâm bậc nhất của dân mạng.

Tin phổ biến