Đời Sống

Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng xe 4 bánh gây tai nạn trong hầm chui Nguyễn Trãi

Minh Anh - 30/12/2021 12:03 GMT+7

Cư dân mạng cảm thấy "rùng mình" với đoạn clip xe ô tô "phi như bay" trong hầm chui Nguyễn Trãi và gây tai nạn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip chiếc ô tô phi như bay trong hầm chui Khuất Duy Tiến và tông thẳng chiếc xe phía trước. Được biết, tài xế đã uống rượu trước khi lái xe nên không đủ tỉnh táo cũng như làm chủ tốc độ. 

Trên nhóm OFFB, tài khoản Facebook có tên Lân Cáp - nạn nhân của cú tông trực diện kia cũng đã có chia sẻ:

“CẢM GIÁC CẬN TỬ KHI LÁI XE LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Vợ chồng em vừa bước qua cửa tử một cách rùng rợn với một cách thức hoàn toàn bị động... câu chuyện như sau:

Khoảng 21h15 hôm qua em có lái xe 4 chỗ qua hầm chui Khuất Duy Tiến với tốc độ vừa phải thì đột nhiên một tiếng nổ shock tận óc từ phía sau khiến đầu 2 vợ chồng dính chặt vào ghế trong hoang mang, trong phút chốc em nhận ra hình như xe của mình bị một tác động nào đó khiến mình hoàn toàn mất khả năng xử lý. Thức thần lúc đó em cũng nhận ra, mình bị tai nạn. 

Tiếp đến là khoảnh khắc xe lao mất phương hướng và va đập mạnh. Lúc này túi khí trong xe nổ loạn xạ, trời đất hoàn toàn chao đảo, em có cảm giác xe sẽ lật và đặc biệt là cảm giác bất lực phó mặc sinh mạng của hai vợ chồng cho ông trời. 

Thật sự kinh hãi. 

Thật may, sau một hồi chao đảo điên cuồng thì cuối cùng 4 bánh xe vẫn chạm đất. Em lúc này mới định thần lại rồi nhìn sang vợ kiểm tra xem còn lành lặn không. Mọi thứ vẫn trông có vẻ ổn, tâm trạng hồi tình chưa được bao lâu thì cơn kinh hoàng thứ hai lại ập đến. Em nhận ra xe đang bốc khói.

Khói phía đầu xe bốc lên càng lúc càng mạnh. Em nhìn sang phía vợ hòng tháo dây an toàn cho vợ trước và báo vợ chạy ngay ra ngoài. Nhưng...Vợ em lúc này bị choáng hoàn toàn và gần như mất nhận thức không thể hoạt động được gì. Em lập tức quay về tháo dây an toàn bản thân nhưng bị kẹt. 

Em cuống cuồng giật dây liên tục và lại thật may lúc này dây đã bật ra. Em nhảy ra ngoài, chạy ra phía cửa phụ giật cửa, nhưng tiếp tục trở ngại với cánh cửa vừa va đập mạnh không thể mở được. 

Em quay trở lại cửa chính, kéo tay vợ em ra ngoài chạy xa khỏi chiếc xe vẫn đang bốc khói.

Một lúc sau định thần lại, em thấy chiếc xe chưa cháy nên quyết định nhảy vào xe để tắt máy và off đèn tránh ảnh hưởng đến người đang di chuyển. Sau đó mọi người bắt đầu quây đông xung quanh. Mọi chuyện thì đã quá rõ, chiếc xe kia đi rất nhanh và húc mạnh vào xe em….

Thử đặt giả thiết nếu không thắt dây an toàn? Nếu không có bốt kỹ thuật mà xe em văng qua làn đường bên kia? Nếu đó không phải xe em mà là... xe máy hay người lao công? 

Đó là thứ cảm giác khủng khiếp mà không ai mong muốn.

Tài xế tông em thì lúc sau quá rõ rồi, người nồng nặc mùi cồn. 

Thật may, giờ em vẫn còn ngồi đây để kể lại câu chuyện này. Em chỉ muốn chia sẻ câu chuyện này để nhắn với mọi người rằng phía trước tay lái của mọi người là mạng người và tương lai của một ai đó. Đừng chỉ vì vài chén rượu mà vô tình tước đi mạng sống người khác, hoặc cả chính mình! 

LÀM ƠN, ĐÃ UỐNG RƯỢU XIN ĐỪNG CẦM LÁI!".

Tin phổ biến