Horoscope

3 cung hoàng đạo gặp vận đen vào tháng 10 năm 2022

Tú Anh - 26/09/2022 14:20 GMT+7

Khám phá 3 chòm sao gặp xui xẻo, đề phòng hậu quả xấu trong tháng mới này nhé.

1. Kim Ngưu rất dễ mất tiền

Tử vi tháng 10 năm 2022 của Kim Ngưu, về sự nghiệp giữa tháng sẽ chuẩn bị cho một giai đoạn vô cùng bận rộn. Bạn đảm nhận một vòng xoáy của các dự án, với nhiều trách nhiệm.

Đây là thời điểm tuyệt vời để Kim Ngưu cân bằng lại công việc và cuộc sống. Một số Kim Ngưu sẽ có mong muốn nhảy việc trong tháng này.

Đầu tháng, Kim Ngưu cần đánh giá lại cách tiêu tiền của mình. Thói quen “vung tay quá trán” sẽ khiến bạn rơi vào tình thế khó xử nếu không biết cách kiềm chế. Bạn nên học cách thay đổi thói quen chi tiêu, cắt bỏ những khoản chi tiêu không cần thiết. Đây chính là điều bạn cần làm trong thời gian này.

Đến giữa tháng khi sao Thổ quay ngược dòng, nếu Kim Ngưu không nghiêm túc xem xét việc chi tiêu sẽ dẫn đến việc các khoản nợ của bạn có thể tăng lên theo chiều hướng cao, Kim Ngưu cần kiểm soát thói quen chi tiêu của mình một chút, nghiêm ngặt và chi tiết hơn.

Chiêm tinh học cung hoàng đạo nhận thấy lý do lớn nhất khiến Kim Ngưu lọt vào top 3 cung Hoàng đạo bị sao chổi đánh bại là do bạn quản lý chi tiêu và túi tiền quá mức dẫn đến nợ nần chồng chất.

9d418236678cd37cdc6b7ecb64a50f26

2. Hổ Cáp tình yêu vô định

Tuần mới chắc chắn sẽ có một số bước lùi lớn đối với Hổ Cáp . Để sự nghiệp ngày càng phát triển, trước hết bạn cần thay đổi bản thân. Vì dường như mọi người đều cảm thấy nhàm chán với cách sống của bạn.

 Hổ Cáp dường như tiếp tục mắc phải sai lầm tương tự khi ở trong vùng an toàn của họ. Nếu bạn muốn sự nghiệp của mình được cải thiện và thăng tiến, bạn phải thay đổi cách tìm kiếm sự giúp đỡ. Bạn nên chủ động tìm hiểu và kết giao với những người đáng tin cậy xung quanh mình.

Quan trọng hơn, hãy sáng tạo, đổi mới bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Những gì bạn làm là rất quan trọng, nhưng bạn phải chuẩn bị để có sự thay đổi phù hợp theo thời gian. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn.

Trong tình yêu, Hổ Cáp có thể cảm thấy khá mệt mỏi và khó tập trung. Đó là một cảm giác rất tồi tệ mà bản thân bạn phải chịu đựng. Hổ Cáp cần xác định rõ lòng mình chứ không thể lang thang không mục đích mãi được. Bạn cần lắng nghe những gì trái tim bạn muốn.

Về cuối tháng, mối quan hệ của bạn với những người thân yêu sẽ được cải thiện. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy tận hưởng thời gian bên gia đình một cách trọn vẹn nhất. Nó sẽ làm giảm bớt tất cả những gì bạn đã trải qua trong tháng này.

ho-cap-tung-tang-1-693x1024

3. Sư Tử cảm thấy hỗn loạn và không có kế hoạch

Nằm trong top 3 cung hoàng đạo bị sao chổi đè bẹp trong tháng 10 năm 2022 , điều này chắc chắn sẽ khiến Sư Tử trở nên lo lắng, hay so sánh mình với những người xung quanh để rồi chợt nhận ra mình kém cỏi.

Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng này có thể cảm thấy hỗn loạn và không có kế hoạch khi sao Thổ quay ngược chiều. Hãy cẩn thận với mọi thứ, học tập và làm việc một cách khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu bạn năng động nó sẽ mang lại sự tích cực cho nghề nghiệp của bạn.

Cuối tháng Sư Tử sẽ nhận được nhiều sự can thiệp từ người khác. Nhưng nó là sự can thiệp của những điều tốt, có thể là người bảo vệ tài lộc của bạn.

Tình yêu của Sư Tử sẽ bị tổn thương, mất niềm tin. Bạn bị cản trở và không thể vượt qua bóng tối của nỗi sợ hãi khi chấp nhận những người bạn mới, vì những nỗi kinh hoàng mà bạn đã phải trải qua trước đây.

Bạn tiếp xúc và nói chuyện với mọi người, nhưng bạn không thể vượt qua chướng ngại trong lòng. Hãy mạnh mẽ đứng dậy để xóa bỏ những rào cản trong lòng. Đã đến lúc Sư Tử cần nghiêm túc trong những mối quan hệ này.