Chăm sóc Da

Top 5 kênh TikTok chuyên về make-up được nhiều người theo dõi nhất năm 2022

Lê Hồng - 27/09/2022 13:10 GMT+7

Kênh TikTok chuyên về make-up hiện nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm vì ai cũng muốn ra đường với diện mạo thật đẹp nhưng vẫn còn "gà mờ" và không có thời gian đến các khóa học trang điểm. Vậy, trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 5 kênh TikTok chuyên về make-up hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé!

Make - up là gì?

Make- up theo Tiếng Việt có nghĩa là trang điểm. Đây là một chuỗi những hành động làm đẹp cho các bộ phận trên gương mặt bao gồm: mắt, môi, mày, mũi, da, lông mi… Trong một số trường hợp make up còn được dùng để chỉ các công đoạn làm đẹp tổng thể, điển hình như trang điểm cô dâu sẽ bao gồm cả make up gương mặt và làm tóc. Make up sẽ giúp các cô gái nhấn mạnh và làm những đường nét trên gương mặt trở nên sắc sảo, thu hút hơn giúp họ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Make- up theo Tiếng Việt có nghĩa là trang điểm
Make- up theo Tiếng Việt có nghĩa là trang điểm

Kênh TikTok chuyên về make-up là gì?

Tik Tok đang trong những ứng dụng mạng xã hội có lượt người dùng khủng nhất hiện nay. Kênh mạng xã hội này cho phép chúng ta đăng tải video hướng dẫn về tất cả những chủ đề liên quan đến make-up. Ngoài chức năng xem, chúng ta còn có thể lưu video về máy hoặc bình luận trên chính video đó,…

beauty_tiktoker_85c2d1d0cb

Kênh TikTok quynhitraan

Quỳnh Nhi Trần hay còn có nickname là Jesal, cô nàng được biết đến là một beauty blogger rất tài năng. Dù tuổi đời còn khá ít nhưng Quỳnh Nhi rất có năng khiếu trong việc làm đẹp và trang điểm. Xem qua các video của cô nàng, dễ thấy Quỳnh Nhi luôn xuất hiện với những concept makeup bài bản, chuyên nghiệp không kém phần sáng tạo. Người xem còn nhớ đến nàng hotgirl với phong cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng. 

Quỳnh Nhi Trần hay còn có nickname là Jesal
Quỳnh Nhi Trần hay còn có nickname là Jesal

Chưa từng thừa nhận mình là một makeup artist nhưng những video cô nàng chia sẻ luôn nhận về ''cơn mưa lời khen'' của netizen, mọi người còn ưu ái gọi cô là ''Pony Việt Nam''.  Hiện tại, kênh của cô nàng có hơn 2,1 triệu follow. Song song với đó, cô nàng cũng phát triển nội dung trên cả nền tảng YouTube và nhận về 78,2 nghìn lượt đăng kí. Con số này đủ để thấy độ hot của cô bạn sinh năm 2000 này lớn thế nào.

tong-hop-6-kenh-tiktok-chuyen-ve-make-up-cuc-huu-ich-cho-nang-rang-ro-moi-ngay-202208142100483677

Kênh TikTok _inlil

Chủ nhân của kênh TikTok make-up này chính là cô nàng Thu Trang. Điều đặc biệt mà cô nàng 20 tuổi nhận được sự quan tâm của chị em đó là sử dụng các sản phẩm trang điểm có giá bình dân chủ yếu chỉ từ 100k - 300k.

Chủ nhân của kênh TikTok make-up này chính là cô nàng Thu Trang
Chủ nhân của kênh TikTok make-up này chính là cô nàng Thu Trang

Dưới bàn tay nghệ thuật của mình, Inlil luôn biến các sản phẩm bình thường thành ''phi thường''. Các tips makeup của cô nàng cũng thường xuyên hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên. Hiện tại, kênh TiTok này đang có 1,4 triệu follow – con số nhiều người phải mơ ước.

tong-hop-6-kenh-tiktok-chuyen-ve-make-up-cuc-huu-ich-cho-nang-rang-ro-moi-ngay-202208142102402100

Kênh TikTok 9tailsfoxie

Kênh TikTok chuyên về make-up tiếp theo là của nàng sinh năm 1998 Foxie hay còn được biết đến với nickname Như Conway. Với cá tính mạnh mẽ, độc lạ cũng những ý tưởng lên video cuốn hút, cô nàng luôn khiến người xem phải ''phát cuồng'' về tài năng makeup của mình.

Mỗi video của cô nhận về lượng quan tâm chóng mặt
Mỗi video của cô nhận về lượng quan tâm chóng mặt

Các cách make-up của cô thì thường sẽ theo hướng châu Âu, cá tính và mạnh mẽ. Sau này thì cô còn có thêm các video về skincare và lifestyle vô cùng hấp dẫn nữa. Cũng nhờ vậy, cô nàng có thêm kinh nghiệm để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thiếu tự tin: "Chỉ cần mình sống đúng và sống tốt thì bản thân sẽ trở thành phiên bản tốt nhất''. 

tong-hop-6-kenh-tiktok-chuyen-ve-make-up-cuc-huu-ich-cho-nang-rang-ro-moi-ngay-202208142104347840

Kênh TikTok hoangthachhh

Kênh TikTok chuyên về make-up này là của một anh chàng tên Hoàng Thạch. Mỗi ngày, sau khi đi học về, anh chàng lại mày mò lấy cọ, mút, các loại mỹ phẩm thực hành trên khuôn mặt của mình. Được biết những kỹ năng make-up của anh vô cùng chi tiết nên phù hợp với những người mới bắt đầu.

Anh chàng biến hóa đa dạng trong từng phong cách trang điểm,
Anh chàng biến hóa đa dạng trong từng phong cách trang điểm,

Ngoài đăng clip thì Hoàng Thạch còn hay livestream để hướng dẫn make-up và cách truyền tải thông tin của bạn này thì rất tích cực, mang đến năng lượng cho người xem. 

tong-hop-6-kenh-tiktok-chuyen-ve-make-up-cuc-huu-ich-cho-nang-rang-ro-moi-ngay-202208142106268777

Kênh TikTok thanhyvo

Thành Ý là cái tên gây được nhiều tiếng vang trong mảng beauty. Nhiều video biến hình makeup của cô đã đạt trên 1 triệu view. Ngoài những video về làm đẹp Võ Thành Ý còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người do sự hài hước, chất phác và gần gũi qua nhân vật mẹ Cám. Khi hóa thân thành mẹ Cám, Thành Ý đã đem đến những tình huống dở khóc, dở cười.

vo-thanh-y-ma-cam-chuyen-gia-gai-voi-loat-clip-tiktok-trieu-views-4ac49-6068619_default

Trên đây là top 7 kênh TikTok make-up được yêu thích và có lượng người theo dõi nhiều nhất. Mong rằng gợi ý trên của SaoDaily sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng make-up của mình thật nhiều trong thời gian tới.