Giải Trí

Chủ tịch S.T từng bị bắt gặp đưa tân binh H.T về quê ra mắt gia đình?

Minh Anh - 01/12/2021 09:04 GMT+7

Những thông tin liên quan đến cặp đôi này được cư dân mạng hết sức quan tâm, bàn tán.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt râm ran chuyện nữ diễn viên H.T sinh con đầu lòng cho chủ tịch. Nhiều tài khoản trên mạng xã hội còn lên tiếng khẳng định tin đồn trên hoàn toàn chính xác. 

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng H.T đã sinh con đầu lòng, bé trai được 2 tháng tuổi. Đồng thời, chủ tịch cũng đã làm xong nhà mới, sẵn sàng đón nàng về dinh vào năm 2022. 

chu-tich
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Còn nhớ vào đầu năm nay, giữa drama “trà xanh” chấn động, đã xuất hiện nghi vấn S.T đưa H.T về quê ra mắt gia đình. Nhiều người còn có cả thông tin chuyến bay, hạng ghế thương gia, lịch trình di chuyển từ Sài Gòn – Hà Nội – Thái Bình của cặp đôi này. 

Thậm chí một số người còn bắt gặp cả hai đeo khẩu trang kín mít, xuất hiện tại sân bay. Cũng trong thời điểm đó, chủ tịch không có mặt tại Sài Gòn càng khiến người ta thêm phần khẳng định. 

Thời gian vừa qua, netizen đã so sánh một số mốc tương đối trùng khớp như sau: tháng 1/2021 về nhà ra mắt gia đình là thời điểm nữ tân binh mang thai – hơn 9 tháng mang thai và sinh em bé – comeback khi bé trai được 2 tháng tuổi. 

Hiện, câu chuyện xoay quanh S.T và H.T nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi drama “trà xanh” chấn động một thời. Trước khi đến với nữ diễn viên, chủ tịch từng có mối tình 8 năm với một ca sĩ. 

Tin phổ biến