Giải Trí

Vợ chồng Rhymastic tổ chức thôi nôi cho con trai nhưng không có vị khách nào đến dự, lý do là gì đây?

Khánh An - 12/07/2021 17:02 GMT+7

Vợ chồng Rhymastic tiết lộ quý tử phải chịu thiệt thòi lớn trong tiệc thôi nôi, lý do là gì?

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương trên cả nước, nhiều sao Việt đã đứng ra làm gương, kêu gọi mọi người hãy ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Trong đó có gia đình ca sĩ Rhymastic.

Ngày 12/7 vừa qua là ngày thôi nôi của bé Ma Bư - con trai của Rhymastic và Thanh Huyền. Thay vì tổ chức tiệc mời bạn bè và người thân đến dự, cả 2 vợ chồng chỉ chụp vài bức ảnh để lưu lại kỷ niệm cùng con. 

c3

Trên Instagram cá nhân, mẹ bỉm Thanh Huyền chia sẻ việc con trai phải chịu thiệt thòi khi cả đầy tháng và sinh nhật 1 tuổi của Ma Bư đều trùng vào lúc phải giãn cách nên không có bữa tiệc và khách mời nào đến chúc mừng.

c1

Để bù đắp cho con trai, Rhymastic cùng vợ đã trang trí nhà lộng lẫy và lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt cùng gia đình. Thanh Huyền còn nhắn nhủ đầy lạc quan: ‘Ở nhà vẫn vui và cười nhiều lắm nè”.

c2

Xuất hiện trong thôi nôi của con trai, Ma Bư tươi cười rạng rỡ và ngày càng phổng phao, trông y như “bản sao” của Rhymastic.

c4
c5

Có vợ đẹp, con ngoan và gia đình hạnh phúc như vậy, bảo sao Rhymastic cứ gật gù khi nghe “ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là cá con”.

c6

>>> Tin nên đọc:

KICM đáp trả 1 chọi 1 với antifan vào đúng dịp sinh nhật mình

Võ Hoàng Yến khoe ảnh kỷ niệm cùng chồng doanh nhân hơn 13 tuổi, chính thức gia nhập đại hội “phát cẩu lương” Vbiz

Diễn viên Việt Anh đủ điều kiện xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú