Đời Sống

Bí mật trong chiếc bánh mì từ thiện mùa dịch khiến người phụ nữ oà khóc nức nở

Minh Anh - 17/08/2021 10:08 GMT+7

Người mẹ đơn thân bật khóc khi mở ổ bánh mì từ thiện ra sau khi đi một quãng đường dài.

Những ngày dịch khó khăn, việc người nghèo có được một bữa ăn no là điều vô cùng đáng quý, dù chỉ là một ổ bánh mì cũng cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mạnh thường quân tặng 2 chiếc bánh mì cho người phụ nữ. Và chị này đã bật khóc khi nhìn thấy điều ẩn chứa bên trong.

Theo đó, anh chàng này chuẩn bị những chiếc bánh mì cho hành trình làm thiện nguyện của mình. Nhưng phần nhân bên trong lại rất đặc biệt, không giống với những chiếc bánh mì bình thường khác.

nguoi-phu-nu-oa-khoc-khi-nhan-banh-mi-tu-thien
Chiếc bánh mì đặc biệt của mạnh thường quân.

Được biết, người này đã kẹp 500.000 đồng vào mỗi cái bánh mỳ và chia sẻ: "Tuy là nó không có vệ sinh một chút nhưng mình đã quyết định hy sinh ổ bánh mì đó để cho bà con nhận. Bà con sẽ có một cái cảm giác khác hơn".

>> Người lao động nghèo ở TP HCM sẽ được hỗ trợ hàng hóa thiết yếu để đảm bảo giãn cách xã hội đến 15/9

Khi gặp người phụ nữ trong clip, mạnh thường quân hỏi nếu chỉ có bánh mì không thì có nhận không. Người phụ nữ với đôi mắt ngấn lệ gật đầu nói: "Dạ lấy ạ! Miễn con có no là được rồi". Người phụ nữ này hiện đang một mình nuôi 3 con nhỏ.

nguoi-phu-nu-bat-khoc
Người phụ nữ bật khóc khi nhận được bánh mì.

Khi được đề nghị mở bánh mì ra xem bên trong có thịt hay nhân gì không, người phụ nữ làm theo và khóc nấc lên khi nhìn thấy tờ 500.000 đồng giấu bên trong.

Đoạn clip trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem. Phía dưới là hàng loạt bình luận thương xót với hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ và những đứa con. Bên cạnh đó, nhiều người còn khen ngợi hành động tinh tế của mạnh thường quân.

Tin phổ biến