Giải Trí

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NS Công Lý tiết lộ bị chồng "lừa" ngay lần đầu gặp nhau

Dương Quỳnh Lan - 22/06/2021 15:20 GMT+7

Trải qua 2 mối tình đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý hiện đang có cuộc sống viên mãn bên vợ trẻ Ngọc Hà.

Trải qua 2 mối tình đổ vỡ, đầu năm 2021, nghệ sĩ Công Lý đã chính thức kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sau 5 năm tìm hiểu. Được biết, Ngọc Hà là phóng viên cho một tờ báo điện tử, cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Mới đây, nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Ngọc Hà đã đăng tải những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu giữa cô và ông xã Công Lý. Cụ thể, trong một lần tác nghiệp, Ngọc Hà gặp phải tình huống éo le khi bị nam danh hài "lừa" đến tận nhà phỏng vấn.

3a06d357fc7708295166

Cô chia sẻ: "Đi phỏng vấn và bị nhân vật 'lừa' chính là tui nè. Cuộc đời này, ghét của nào trời trao của ấy. Hồi nhân vật này bảo là bạn phỏng vấn tôi thì qua nhà tôi. Trên đường từ nhà mình đến nhân vật, mình còn lẩm bẩm. Trời ơi, sao lại ở tận 'quê' thế này. Đi mãi, đi hoài không đến nơi. Vì thú thật, cấp 1, 2, 3 và đại học mình đều đi gần nhà. Đến khi đi làm, từ nhà đến cơ quan chắc 5 phút".

"Thế là cuộc đời tôi đã thay đổi. Mỗi ngày đi làm về là một hành trình, chặng đường dài. Nhưng không sao cả, cái gì rồi cũng thành quen hết. Bao giờ ông xã có tiền thì mình sẽ về phố gần hơn. Hôm nay, kỉ niệm tổ nghề, mình không dám nói nhiều. Chỉ biết rằng, cuộc đời mình thay đổi và tốt hơn nhiều khi mình được trở thành một nhà báo. Mình đã có một người chồng tốt, tử tế! Có những người đồng nghiệp dễ thương lắm ạ! Em cảm ơn những lời chúc của anh chị đã dành đến em ạ" - bà xã Công Lý tâm sự.

7f6833f203d2f78caec3
Sau lần phỏng vấn "định mệnh", nữ phóng viên tình nguyện đi làm một chặng đường dài mỗi ngày để được gặp chồng tương lai.

>>> Tin nên đọc:

Đường Lên Đỉnh Olympia bị nhận xét “chơi không đẹp” dồn hết câu khó cho thí sinh Nghệ An

Nửa đêm Lệ Quyên đăng ảnh váy ngủ sexy cực nuột, dân tình đồng loạt đặt nghi vấn 'ai chụp đây?'

Kỷ niệm về "thảm họa thời trang" kinh điển nhất của Dương Mịch với chiếc váy hở lưng kém duyên