Giải Trí

Sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu: “Ông nói gà, bà nói vịt”

Thiên Thư - 25/09/2021 09:33 GMT+7

Ở thời điểm này, sức khoẻ Phi Nhung vẫn là một ẩn số khi mỗi nguồn tin là một trạng thái khác nhau.

Vào rạng sáng 25/9, Trung tâm Thuý Nga – Paris By Night bất ngờ đưa ra thông tin liên quan đến sức khoẻ của Phi Nhung.

Theo đó, nữ ca sĩ hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, mọi thông tin lan truyền thời gian vừa qua trên mạng xã hội đều không đúng sự thật. Được biết, bà chủ của trung tâm ca nhạc hải ngoại này có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung.

phi-nhung-chuyen-bien-xau
Bài đăng liên quan đến sức khoẻ Phi Nhung.

Trung tâm ca nhạc hải ngoại thông báo Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực, mọi thông tin sức khỏe lan truyền những ngày qua đều không đúng sự thật”, bài đăng của Thuý Nga – Paris By Night.

Có thể hiểu, thông tin này ngầm khẳng định sức khoẻ của Phi Nhung vẫn đang tốt, không quá lo ngại.

Tuy nhiên, trước đó, người chị thân thiết của Phi Nhung là ca sĩ Trizzie Phương Trinh – người được cho là nhận tin từ con gái Phi Nhung - Wendy Phạm lại thông tin khác.

>> Động thái của con gái Phi Nhung sau khi bác sĩ thông báo “gia đình nên chuẩn bị tinh thần”

Cụ thể, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

phi-nhung-chuyen-bien-xau-1
Thông tin được vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ cho thấy Phi Nhung chuyển biến xấu.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép lạ nào đó để Phi Nhung được khỏe lại".

Theo đó, cũng có rất nhiều sao Việt đăng tin lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ. Mỗi người lại chia sẻ một thông tin khác nhau, khiến cộng đồng mạng hoang mang không biết đâu mới là tin đúng.

phi-nhung-chuyen-bien-xau-thumb
Hiện có quá nhiều nguồn tin khác nhau liên quan đến sức khoẻ nữ ca sĩ.

Thông tin từ Tiền Phong cho biết, Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Có thể thấy, thời gian gần đây, những vấn đề liên quan đến sức khoẻ của Phi Nhung đang có sự bất nhất, ai cũng khẳng định mình đáng tin cậy.

Hiện, nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.