Giải Trí

Đại diện Phi Nhung chia sẻ: "Nhiều lúc bi quan nhưng chị rất kiên cường"

An Nhiên - 26/09/2021 14:04 GMT+7

Sau một loạt những thông tin gây nhiễu loạn từ bên ngoài, cuối cùng đại diện phía Phi Nhung cũng đã có chia sẻ chính thức về tình trạng của nữ ca sĩ.

Trong 20 năm hoạt động với nghề, ca sĩ Phi Nhung luôn là ngôi sao được nhiều khán giả yêu mến nhờ tài năng và tinh thần thiện nguyện. Vì vậy, khi nghe tin cô không may nhiễm COVID-19 và đang điều trị từng ngày tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) nhiều người đã không khỏi xót xa.

phi-nhung-chuyen-bien-xau

Sáng 26/9, đại diện của Phi Nhung đã chính thức nói rõ thông tin bệnh tình của nữ ca sĩ, đồng thời tiết lộ câu chuyện xúc động về quá trình đi cứu trợ. 

Cụ thể, phía đại diện cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021. Tuy nhiên, tại thời điểm đó cô đã hủy vé vì không nỡ rời xa khi quê hương đang gặp khó khăn.

Sau khi quyết định ở lại Việt Nam, nữ ca sĩ đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ và nấu ăn cho những người vô gia cư... Cho đến khi phát hiện bản thân bị nhiễm COVID-19, nữ ca sĩ vẫn luôn lạc quan và tin bản thân sẽ vượt qua. 

075107-phi-nhung-tm3
075107-phi-nhung-tm3

Liên quan đến tình trạng của nữ ca sĩ, đại diện của cô cho biết: 

"Phi Nhung nhập viện Gia An 115 từ ngày 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây. Ekip gửi lời xin lỗi khi không thể cung cấp nhiều thông tin trong quá trình Phi Nhung chữa trị.

Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khoẻ của chị Nhung chỉ được đưa ra 'điều trị tích cực'. 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng mình có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu".

suc-khoe-cua-phi-nhung-1

Trước khi nhiễm bệnh, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

"Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. 

Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích".

Tin liên quan:

>> Đại diện Phi Nhung lên tiếng làm rõ tin đồn xoay quanh bệnh tình của nữ ca sĩ

>> Sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến xấu: “Ông nói gà, bà nói vịt”

>> Ca sĩ Mạnh Quỳnh bức xúc trước hàng loạt tin giả về sức khỏe Phi Nhung: “Làm ơn có chút tình người đi”