Giải Trí

Đại diện Phi Nhung giải thích lý do con nuôi Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian nữ ca sĩ chữa trị Covid-19

Tường Vy - 25/09/2021 14:44 GMT+7

Ekip của Phi Nhung lên tiếng đính chính, mong cộng đồng mạng đừng hoang mang bởi những thông tin chưa được xác minh.

Hơn 1 tháng kể từ khi Phi Nhung được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19, mọi động thái của nữ ca sĩ đều được đồng nghiệp và khán giả theo dõi sát sao. Giữa hàng loạt thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ bị lan truyền rầm rộ trên MXH, đại diện Phi Nhung đã chính thức lên tiếng mong khán giả đừng hoang mang và lo lắng.

Đồng thời, ekip của Phi Nhung cũng giải thích lý do con nuôi Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian nữ ca sĩ chữa trị Covid-19: “Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó”.

a8
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Trước nhiều thông tin tiêu cực, người đại diện phát ngôn của ca sĩ Phi Nhung cũng nhấn mạnh: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, luôn có ekip và có những đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng những nguồn tin không kiểm chứng".

a6
Trước đó, trung tâm Thúy Nga - nơi Phi Nhung làm việc tại Mỹ cũng đã đăng bài cho biết nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Như vậy, ca sĩ Phi Nhung hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP HCM), những thông tin bị lan truyền trong những ngày qua đều không đúng sự thật.

a4

Trong 1 buổi biểu diễn ở Mỹ gần đây, ca sĩ Thanh Tuyền mong khán giả hãy gửi lời cầu nguyện cho Phi Nhung tai qua nạn khỏi: "Hiện giờ, Phi Nhung đang bệnh nên chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chị ấy. Nếu là tôi, tôi có đi cũng không sao vì những thăng trầm trong cuộc sống cũng đã trải qua hết rồi, chỉ thương cho Phi Nhung. Chúng ta hãy cùng nhau giúp cho Phi Nhung 1 lời cầu nguyện, đó là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ chúng tôi".

a3

>>> Tin nên đọc: