Giải Trí

Thực hư hình ảnh NS Hoài Linh đứng ngoài cửa dự đám tang ca sĩ Phi Nhung?

An Nhiên - 20/11/2021 09:10 GMT+7

Cộng đồng mạng đã lan truyền chóng mặt đoạn video được cho là NS Hoài Linh âm thầm tới và chỉ lặng lẽ đứng bên ngoài để dự đám tang của Phi Nhung.

Cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán và chia sẻ liên tục đoạn video liên quan đến một đám tang. Đặc biệt, mọi người đều chú ý tới người đàn ông đội mũ và nghi ngờ rằng người này chính là NS Hoài Linh.

Một bộ phận cư dân mạng phỏng đoán nam nghệ sĩ đã âm thầm đến dự đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Vì vậy, sự việc này nhanh chóng thu hút phần lớn sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, trong đoạn video, người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ kín và chỉ hở đôi mắt. Ngoài ra, chất lượng video cũng tương đối kém nên khó có thể đưa ra nhận định chính xác. Ở phần bình luận, nhiều người đã lên tiếng phủ nhận thông tin người đàn ông trong ảnh là nam danh hài.

hoai-linh-1
Chất lượng hình ảnh khá thấp nên khó xác định chính xác danh tính của người đàn ông.
hoai-linh-2

Kể từ khi xảy ra ồn ào từ thiện, NS Hoài Linh sống khép kín hơn và rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Lần gần đây nhất khán giả thấy nam danh hài là trong tang lễ của bố ruột. Vì vậy, ở đám tang Phi Nhung, NS Hoài Linh không trực tiếp có mặt mà chỉ lặng lẽ gửi vòng hoa viếng.