Giải Trí

Vừa để lộ chuyện hẹn hò với Tống Vũ Kỳ, Vương Gia Nhĩ bất ngờ bị tố "bắt cá nhiều tay"

Trầm Miên - 23/02/2022 12:00 GMT+7

Thông tin Vương Gia Nhĩ bị tố ngoại tình khi đưa gái lạ về nhà dù đang hẹn hò với Tống Vũ Kỳ khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 22/02, trang Sina đưa tin Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) và Tống Vũ Kỳ (Yuqi) đang hẹn hò khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cả hai đều là những thần tượng hàng đầu làng giải trí khi chàng là rapper nhóm nhạc nam đình đám Kpop - GOT7, còn nàng ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE.

0
Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ bất ngờ bị khui hẹn hò vào ngày 22/02/2022.

Tuy nhiên mới đây, paparazzi xứ Trung lại bất ngờ tiết lộ một tình tiết đáng chú ý làm cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Cụ thể, 15 ngày sau khi Tống Vũ Kỳ sang Hàn, tài xế riêng của Vương Gia Nhĩ đã bị bắt gặp khi đang lái xe đến một tiểu khu khác. Sau đó người này trò chuyện một hồi với 2 cô gái lạ và đón đến nhà của Vương Gia Nhĩ.

2
Paparazzi xứ Trung phát hiện tài xế riêng của Vương Gia Nhĩ đón 2 cô gái lạ về nhà nam idol sau khi bạn gái sang Hàn.

Hiện chưa rõ danh tính của 2 người này và mối quan hệ với nam idol GOT7 ra sao nhưng nhiều người đặt nghi vấn rằng anh chàng đang "bắt cá hai tay".

3
Hai cô gái xuất hiện ở khu nhà Vương Gia Nhĩ.

Để chứng minh cho thông tin này, một blogger đã đăng tải đoạn video ghi lại quá trình 2 cô gái xuất hiện tại khu nhà Vương Gia Nhĩ. Thông tin này nhanh chóng làm chấn động cõi mạng khi việc nam idol hẹn hò với Tống Vũ Kỳ còn chưa được xác thực.

4
Trước đó, Tống Vũ Kỳ cũng bị bắt gặp ra khỏi nhà Vương Gia Nhĩ và còn cầm theo bó hoa hồng.

Trước đó, Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ bất ngờ bị khui ảnh hẹn hò vào đúng ngày 22/02/2022 khiến dân tình bán tán xôn xao. Tống Vũ Kỳ được tài xế riêng của Vương Gia Nhĩ tới đón sau khi kết thúc lịch trình và về thẳng nhà riêng của nam idol. Đến sáng hôm sau, Tống Vũ Kỳ mới rời khỏi căn nhà này và còn cầm theo một bó hoa hồng trên tay.

>>> Tin nên đọc: