Giải Trí

Tóc Tiên bất ngờ tiết lộ hình ảnh đám cưới với Hoàng Touliver được tổ chức riêng tư vào 2 năm trước

Trầm Miên - 20/02/2022 14:13 GMT+7

2 năm kể từ ngày chính thức về chung một nhà với Hoàng Touliver, Tóc Tiên mới chia sẻ lại hình ảnh bên trong hôn lễ kín đáo.

Hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được tổ chức vào ngày 20/02/2020 tại Đà Lạt. Để đảm bảo sự riêng tư, dàn khách mời tới tham dự lễ cưới chỉ khoảng 50 người bạn thân thiết của cô dâu chú rể và an ninh được thắt chặt đến mức tối đa. Vì vậy, mọi hình ảnh trong lễ cưới được chia sẻ rất hiếm hoi. Cho đến mới đây, Tóc Tiên đích thân khoe ảnh cưới nhân ngày kỷ niệm tròn 2 năm diễn ra sự kiện trọng đại này.

3
Hình ảnh đám cưới được tổ chức riêng tư tại Đà Lạt của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.
2
Nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại những khoảnh khắc đặc biệt nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Theo đó, cô dâu Tóc Tiên diện váy cưới có thiết kế đơn giản, tinh tế khoe vòng 1 gợi cảm gây bão mạng xã hội. Trong loạt ảnh, những khoảnh khắc lầy lội của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver và bạn bè "bung xõa" cũng được chia sẻ khiến nhiều người thích thú. 

6
Những màn "bung xõa" lầy lội của cô dâu chú rể và bạn bè khiến nhiều người thích thú.
9
Khoảnh khắc đặc biệt được Tóc Tiên hiếm hoi chia sẻ lại.

Như thường lệ, hôm nay Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại hóa thân thành cô dâu - chú rể khi diện lại trang phục cưới để chụp ảnh kỷ niệm. Giữa những câu chuyện tan vỡ của các cặp đôi trong showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã minh chứng cho dân tình thấy rằng ngôn tình là có thật.

1
Như thường lệ, cứ đến ngày kỷ niệm cặp đôi lại hóa thân thành cô dâu - chú rể để chụp ảnh kỷ niệm.

Sau 2 năm chính thức về chung một nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver trở thành cặp vợ chồng "quyền lực" nhất nhì Vbiz. Cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và rất ít khi chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau lên mạng xã hội. Tuy nhiên giữa nhiều ồn ào và thị phi, chuyện tình bình dị của cặp đôi lại càng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

>>> Tin nên đọc: