Giải Trí

Vợ chồng Tóc Tiên hiếm hoi xuất hiện với body cực bốc lửa khiến dân mạng xuýt xoa

Trầm Miên - 18/01/2022 19:37 GMT+7

Dân mạng phải "mắt chữ O, miệng chữ A" trước màn khoe body nóng bỏng của vợ chồng Tóc Tiên.

Dù kết hôn đã gần 2 năm nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver rất hiếm hoi khoe ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Cho đến mới đây, Tóc Tiên vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng ông xã lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì màn khoe body bốc lửa của cặp đôi.

a
Dân mạng trầm trồ trước màn khoe body cực nóng bỏng của vợ chồng Tóc Tiên.

Đính kèm với loạt ảnh, bà xã Hoàng Touliver đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Hiếm khi xuất hiện cùng nhau..., vì xuất hiện thì sẽ "úi chà chà"". Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành những lời khen ngợi không ngớt đến cho cặp vợ chồng vì body cực "cháy". Một số người còn khẳng định lời của Tóc Tiên khi họ đã thực sự phải "úi chà chà" trước bức ảnh.

1
Hoàng Touliver đã giảm từ 73kg xuống còn 67kg và hiện tại là 64kg nhờ chăm chỉ tập luyện.

Netizen cũng không ngần ngại phong Hoàng Touliver - Tóc Tiên là cặp đôi sở hữu body đáng mơ ước nhất showbiz. Dân mạng cho rằng Tóc Tiên vẫn giữ vững phong độ sexy từ trước đến nay, song điều đáng nói là ông xã nữ ca sĩ đã có màn "lột xác" khi trước đây từng sở hữu ngoại hình khá tròn trịa. Bức ảnh chính là thành quả sau một quá trình dài Hoàng Touliver ăn uống healthy và kiên trì tập luyện.

11
Cặp đôi có phòng gym tại gia và chăm chỉ cùng nhau tập luyện mỗi ngày.

Cùng nhau luyện tập chăm chỉ, Hoàng Touliver và Tóc Tiên được coi là cặp đôi sexy nhất showbiz Việt và khiến nhiều người hâm mộ phải "chết mê chết mệt" mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến