Đời Sống

Bà Phương Hằng bất ngờ bị một người phụ nữ khởi kiện, đòi bồi thường 1.000 tỷ đồng

An Nhiên - 01/06/2021 20:27 GMT+7

Nữ đại gia Phương Hằng đã bị một người phụ nữ khởi kiện và đòi bồi thường 1000 tỷ đồng vì cho rằng bà Hằng xúc phạm, vu khống mình trên livestream.

Các buổi livestream của nữ đại gia Phương Hằng luôn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Cộng đồng mạng cũng vui vẻ gọi bà là "streamer Phương Hằng" vì những buổi phát sóng trực tiếp của bà đều có lượt người xem cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên, trong một buổi livestream vào ngày 14/5, bà Hằng có nhắc đến tên bà Lê Thị Giàu (chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) và chùa Phước Sơn. Sau đó, bà Giàu đã làm đơn khởi kiện đại gia Phương Hằng ra TAND quận 1.

ba-phuong-hang-bi-kien-1
Bà Lê Thị Giàu đã khởi kiện nữ đại gia Phương Hằng

Bà Lê Thị Giàu trình bày trong đơn kiện rằng, năm 2017, bà có quan hệ quen biết với bà Hằng khi đến viếng chùa Phước Sơn thiền viện tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Bà Giàu và bà Hằng không phải bạn bè, cũng không có quan hệ làm ăn nhưng trong khoảng thời gian này, bà Hằng thường nhắn tin cho bà Giàu với lời lẽ xúc phạm, đe dọa.

Đến ngày 14/5, bà Phương Hằng còn nói trong livestream việc công bố động trời về Lê Thị Giàu và sư thầy Bửu Chánh. Bà Giàu cho rằng bà Hằng đã xúc phạm danh dự và uy tín của bà Giàu khi nói bà Giàu là doanh nhân lừa đảo, bịa đặt, vu khống bà "ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn - trả lại tiền và xe cho bà Hằng". Bên cạnh đó, bà Giàu còn bức xúc khi thấy bà Hằng xúc phạm uy tín thương hiệu do bà Giàu làm chủ là Mì lá bồ đề, dầu Nhị thiên đường.

ba-phuong-hang-bi-kien
Bà Giàu đã lập vi bằng về các tin nhắn bà Hằng gửi cho mình

"Tôi là nạn nhân của bà Hằng, tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi bịa đặt, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của tôi và thương hiệu sản phẩm của tôi", bà Giàu bày tỏ sự bức xúc. 

Theo đó, bà Giàu yêu cầu TAND quận 1 buộc bà Hằng chấm dứt ngay hành vi xúc phạm danh dự, uy tín, buộc bà Hằng gỡ bài nói về bà Giàu, công khai xin lỗi và cải chính trên mạng Youtube. Bên cạnh đó, bà Giàu cũng yêu cầu tòa án buộc bà Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần cho bà Giàu với số tiền là 1.000 tỉ đồng.

ba-phuong-hang-bi-kien-2
Bà Giàu yêu cầu tòa án buộc bà Hằng phải bồi thường 1.000 tỉ đồng

>> Bà Phương Hằng có động thái gây chú ý dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên livestream của chồng

Tags: