Giải Trí

Park Seo Joon xác nhận mắc Covid-19, phải hủy bỏ mọi lịch trình hoạt động

Trầm Miên - 24/02/2022 11:41 GMT+7

Sau hàng loạt ngôi sao đình đám Kbiz như V (BTS), Lee Byung Hun và Lee Min Jung,... Park Seo Joon mới đây vừa xác nhận dương tính với Covid-19.

Hôm nay (24/02), công ty quản lý Awesome Entertainment thông báo Park Seo Joon đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi đến phim trường vào ngày 18/02: "Park Seo Joon đã tự xét nghiệm và nhận kết quả dương tính. Sau đó, nam diễn viên đã kiểm tra lại bằng phương pháp PCR và cho kết quả tương tự vào ngày 19/2". Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc, các ngôi sao giải trí nhiễm Covid-19 cũng ngày một tăng.

1
Park Seo Joon có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo đó, Park Seo Joon đã tiêm đủ 3 mũi vaccine Covid-19 nên không có triệu chứng nào quá nghiêm trọng. Kết quả xét nghiệm dương tính khiến nam tài tử phải hoãn mọi lịch trình hoạt động để tự cách ly, nghỉ ngơi, tập trung điều trị và phục hồi sức khỏe. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho nam nghệ sĩ và đồng loạt gửi lời chúc sức khỏe, hi vọng anh sẽ sớm bình phục để quay trở lại với công việc.

2
Người hâm mộ vô cùng lo lắng và gửi lời chúc sớm bình phục đến nam tài tử.

Park Seo Joon là gương mặt nam diễn viên được săn đón hàng đầu màn ảnh xứ Hàn. Anh ghi dấu với nhiều vai diễn nổi bật tại hàng loạt các bộ phim đình đám như Thư ký Kim sao thế?, Tầng lớp Itaewon, Cô nàng xinh đẹp,... Mới đây nhất, nam tài tử vừa gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi góp mặt trong bom tấn The Marvels dự kiến được khởi chiếu vào tháng 02/2023.

Thời gian qua, hàng loạt các ngôi sao đình đám Kbiz liên tục mắc Covid-19 do sự lây lan của biến thể Omicron tại Hàn Quốc. Có thể kể đến như V (BTS), vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung, Kim Jong Kook, Mijoo (Lovelyz), 3 thành viên ITZY,...

>>> Tin nên đọc: