Giải Trí

Người đàn ông quyền lực có khả năng giải tán đám đông, khiến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải tắt livestream đi về sau 15 phút lên sóng là ai?

Khánh An - 18/09/2021 09:43 GMT+7

Chỉ bằng một vài câu nói ngắn ngủi, người đàn ông quyền lực này đã khiến buổi livestream của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh kết thúc chóng vánh.

Khoảng 15h chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chính thức đến ngân hàng Vietcombank để livestream sao kê số tiền 177 tỷ đồng từ thiện. Buổi livestream thu hút đông đảo sự chú ý của người dân, thậm chí còn lập kỷ lục gần 500K người xem cùng lúc.

a1

Tuy nhiên, buổi livestream sao kê này lại có thời gian cực kỳ ngắn ngủi, tất cả diễn ra trong vỏn vẹn 15 phút. Lý do chính khiến buổi sao kê không được trọn vẹn là vì sự có mặt của một người đàn ông quyền lực. Người đó chính là… bác bảo vệ của ngân hàng Vietcombank.

a1

Bác bảo vệ là người có mặt từ đầu tới cuối buổi livestream để phụ trách an ninh tại ngân hàng. Người đàn ông quyền lực này luôn ngăn cản mỗi khi đám đông tập trung lại để theo dõi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh công khai các con số trên văn bản sao kê. Trong suốt quá trình đó, bác bảo vệ thường nói: “Mọi người đứng giãn cách ra!”, “Tránh xa nhau ra!”, “Đứng xa nhau ra nào!” để đảm bảo nguyên tắc 5K.

a2

Chính vì những lời nhắc nhở liên tiếp của bác bảo vệ mà chỉ sau 15 phút livestream, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đành phải ngậm ngùi tắt live đi về, không quên mang theo 8 thùng giấy chứa 18.000 trang văn bản sao kê. Bác bảo vệ đúng là người quyền lực nhất chiều nay phải không “quý vị”?

a5

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến