Giải Trí

Xôn xao hình ảnh Công Vinh tay cầm con dấu sau khi kết thúc sao kê?

Hương Ly - 17/09/2021 16:56 GMT+7

Cư dân mạng đang tranh cãi “om tỏi” về hình ảnh Công Vinh cầm con dấu đến ngân hàng để tiến hành sao kê từ thiện.

Vào chiều nay (17/9), Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng như đã hẹn để tiến hành sao kê gần 178 tỷ đồng. Trong đoạn livestream dài 10 phút, vợ chồng nữ ca sĩ đã công bố văn bản liên quan đến số tiền từ thiện gây thắc mắc suốt thời gian qua.

cong-vinh-thuy-tien-livestream-sao-ke

Đồng thời, Công Vinh cũng đưa ra thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự vợ chồng anh đến các cơ quan có thẩm quyền.

Ngay khi livstream kết thúc, loạt hình ảnh của Thuỷ Tiên - Công Vinh liên tục được cập nhật, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đáng chú ý nhất là hình ảnh Công Vinh cầm trên tay con dấu dùng để đóng mộc sau khi rời ngân hàng.

cong-phuong-cam-con-dau-den-ngan-hang

Hình ảnh nhanh chóng tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến thể hiện sự thắc mắc về con dấu này có liên quan gì đến ngân hàng hay không?

Tuy nhiên, một số người lại rằng đây là con dấu của Công Vinh dùng để thuận tiện trong việc ký kết văn bản thay vì chữ ký tay thông thường.

cong-vinh-livestream-sao-ke

Được biết, sau buổi livestream sao kê tại ngân hàng, Công Vinh và Thuỷ Tiên sẽ đăng tải toàn bộ 18.000 trang sao kê lên mạng xã hội. Vợ chồng anh sẽ minh bạch tất cả và giải đáp những thắc mắc của dân mạng.