Giải Trí

Buôn đất vì đam mê, Midu bị mẹ nhắc nhở: "Sao không lo lấy chồng mà mua đất hoài vậy?"

Trầm Miên - 06/01/2022 15:10 GMT+7

Livestream bán đất hết chỉ trong vòng một nốt nhạc, Midu khiến mẹ ruột cũng phải sốt ruột nhắc nhở khi vẫn chưa chịu lấy chồng.

Midu là một trong những diễn viên đình đám, không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp mà cô còn có khối bất động sản "khủng". Nữ diễn viên từng hẹn lịch livestream bán đất trên mạng xã hội nhưng "chốt đơn" quá nhanh nên 21 lô đất đã hết trước giờ lên sóng livestream.

2
Midu từng hẹn lịch livestream bán đất nhưng đã "chốt đơn" liền 1 lúc hết 21 lô trước đó.

Mới đây, nữ diễn viên lại khiến dân tình xôn xao khi bị chính mẹ ruột nhắc nhở rằng: "Con ơi sao không lo đi lấy chồng mà cứ lo mua đất hoài vậy?". Cô thừa nhận bản thân có đam mê với bất động sản khiến nhiều người đủ hiểu khối nhà đất mà Midu đang sở hữu "khủng" cỡ nào: "Du đến với bất động sản là vì đam mê. Thật ra nhiều người bạn thân chơi lâu rồi thì hay hỏi niềm đam mê của Du là gì, Du trả lời đam mê bất động sản. Sở thích của Du là nhà đất. Khi rảnh rỗi thì Du xem tin rao bất động sản. Rồi cuối tuần thích đi đâu chơi, thì Du chỉ đi xem nhà và đất".

1
Midu cho biết bất động sản đối với cô là đam mê khiến mẹ cô cũng phải sốt ruột chuyện lập gia đình.

Cũng giống như mẹ Midu, người hâm mộ hiện đang rất trông ngóng "chàng rể" sau cuộc tình dang dở của nữ diễn viên với thiếu gia Phan Thành. Nhiều người hy vọng Midu có thể sớm tìm được "nửa kia" xứng đôi vừa lứa với nữ diễn viên vô cùng tài năng và xinh đẹp.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến