Giải Trí

Bị nhiều người gọi là "máy đẻ", vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thẳng thắn đáp trả

Trầm Miên - 10/01/2022 23:26 GMT+7

Phản ứng của Quỳnh Quỳnh sau khi bị "mỉa mai" chuyện sinh đẻ nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, vợ Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi khám thai với dòng trạng thái có nội dung: "Mấy chị yêu ơi... đoán trai hay gái nè?". Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự thu hút từ dân mạng, rất nhiều người đã hào hứng đoán giới tính em bé khi bà xã Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi.

3
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh đi khám thai con thứ 3.

Bên dưới phần bình luận, Lê Dương Bảo Lâm cũng vô cùng phấn khích khi dự đoán giới tính con: "Trai, trai, trai... con trai ơi, ba của con nè". Còn Quỳnh Quỳnh lại tiết lộ: "Mấy chị ơi, em thì thích con gái, còn ông Lâm thì thích con trai".

1
Trước đó, cặp đôi đã có 2 con gái lần lượt là Bảo Nhi và Bảo Ngọc.

Sau khi đi khám thai, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã có livestream chia sẻ và giao lưu với mọi người trên mạng xã hội. Đáng chú ý, có người bất ngờ nói cô là "máy đẻ" sau khi thấy cô đăng tải hình ảnh đi khám thai. Trước bình luận này, Quỳnh Quỳnh đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả: "Chị nói gì vậy, em sinh nay mới bé thứ 3 thôi mà. Tưởng đâu 100 đứa mới gọi là máy đẻ chứ, em mới 5 năm 3 đứa con thì sao gọi thế được.

Em mang bầu lúc nào cũng xinh tươi, không quan trọng con trai hay gái vì con nào em cũng vui. Trai thì đủ nếp đủ tẻ, mà gái lại càng vui hơn vì chị em nó bảo vệ nhau, bảo vệ mẹ.

Em cười nhiều để con sinh ra tươi vui chứ mặt quạu thì ai thương đúng không các chị. Bác sĩ bảo để 5 tuần nữa mới biết chắc giới tính".

2
Cả gia đình đang rất hào hứng chuẩn bị đón thành viên mới.

Lê Dương Bảo Lâm và vợ kết hôn từ năm 2017, cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ xinh xắn lần lượt là Bảo Nhi, Bảo Ngọc và chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình.

>>> Tin nên đọc: