Giải Trí

“Nhọ” như Lê Dương Bảo Lâm: Thi lái xe 14 lần vẫn trượt vì quá “nghiệp”

Quỳnh Anh - 06/04/2021 14:11 GMT+7

Chắc hẳn chỉ những người nhiều lần thi lái xe trượt hay hội những người tay lái yếu mới thấu hiểu được tâm trạng Lê Dương Bảo Lâm lúc này.

Lê Dương Bảo Lâm trong mắt khán giả là một người khá đa tài. Anh không chỉ là diễn viên, diễn viên hài hay MC mà ngoài đời còn là một người bán hàng livestream “kỳ khôi”, lăn lộn đủ mọi nghề nghiệp để kiếm sống.

Chính vì trong mắt khán giả, Lê Dương Bảo Lâm đa tài đa nghệ như vậy, nên ít người biết rằng đến tận bây giờ anh chàng này vẫn…chưa có bằng lái xe. Dù đã mua nhà, mua xe hơi tiền tỷ, song hiện tại nam diễn viên vẫn phải thuê tài xế riêng hoặc để vợ cầm lái, vì anh thi mãi mà vẫn chưa có bằng lái ô tô.

le duong bao lam thi lai xe 2
Chụp ảnh có vẻ chuyên nghiệp nhưng thực ra Lê Dương Bảo Lâm chưa có bằng lái xe

Mới đây, câu chuyện thi bằng lái xe lần thứ 14 của Lê Dương Bảo Lâm lại trở thành đề tài bàn tán và trêu đùa trên mạng.

>>> Đáp trả anti-fan, Lê Dương Bảo Lâm vô tình tiết lộ luôn số nợ ngân hàng “khủng” <<<

Chẳng là, vài ngày trước, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia kỳ thi sát hạch lấy giấy phép lái xe ô tô lần thứ…14. Vào ngày thi, anh đã dậy thật sớm, xin mẹ mình phù hộ độ trì và đến sân thi sớm hơn 3 tiếng để tập luyện. Chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ thủ tục là vậy, nhưng Bảo Lâm vẫn…thi trượt.

le duong bao lam thi lai xe 3
Anh đăng hình đi thi bằng lái

Lê Dương Bảo Lâm sau đó đã vội vàng “đổ vạ” chuyện anh thi trượt là do…khán giả trù ẻo. Mặc dù đây là tin buồn của nam nghệ sĩ, nhưng người hâm mộ và những đồng nghiệp thân thiết đều đồng lòng vào thả react “haha” vì câu chuyện quá hài hước. Một số người còn trêu rằng do Lê Dương Bảo Lâm “nghiệp” quá nên mới thi không đỗ.

le duong bao lam thi lai xe 1

Câu chuyện dở khóc dở cười này của Lê Dương Bảo Lâm sau đó cũng được cộng đồng mạng bàn tán nhiều vì dù có tay lái yếu đi chăng nữa thì cũng hiếm ai có thể trượt lái xe những…14 lần như anh.